N KID Group trình làng thương hiệu đồ chơi tiNiToy

SGGP
N KID Group vừa ra mắt thương hiệu tiNiToy - Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt, dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

N KID Group trình làng thương hiệu đồ chơi tiNiToy

Với tiNiToy, cùng hệ thống sân chơi tiNiWorld và cửa hàng bán lẻ tiNiStore, N KID Group mong muốn đồng hành các bậc phụ huynh định hình những ký ức và trải nghiệm tuổi thơ cho trẻ em Việt Nam một cách trọn vẹn với thông điệp tiNi là tuổi thơ.

Trong quý 1-2019, tiNiToy ra mắt dòng đồ chơi lắp ráp tiNiToy Block gồm First Block cho trẻ từ 18 tháng và Junior Block cho trẻ từ 36 tháng với 17 mã sản phẩm, trước khi tiếp tục trình làng các dòng đồ chơi bếp, gỗ, xe mô hình, búp bê... 

BẢO ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Criteo hợp tác Tugo và 5 hãng hàng không thúc đấy số hóa du lịch cao cấp

Criteo hợp tác Tugo và 5 hãng hàng không thúc đấy số hóa du lịch cao cấp

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo - công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam, cùng 5 hãng hàng không Vietnam Airlines, Air China, Singapore Airlines, Brunei Airlines và Qatar Airways, nhằm xây dựng trải nghiệm mua sắm một cách liền mạch, đáp ứng nhu cầu đang tăng trong loại hình du lịch này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thơm mất giá, nông dân đổ bỏ

Từ nhiều năm nay, tại các huyện của tỉnh Lào Cai và một số nơi ở tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang… rộ lên phong trào trồng trái thơm xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuy nhiên nông dân nhiều nơi đang nhổ bỏ thơm vì giá chỉ còn 3.000 đồng/kg.

Địa ốc

Báo động chiêu lừa bán nền “dự án ma”

Để chiêu dụ, chiếm đoạt tiền của người dân nhẹ dạ, cả tin, một số nhóm đối tượng đã vẽ ra các “dự án ma” trên những thửa đất quy hoạch, đất lúa, đất chưa chuyển mục đích sử dụng, đất có pháp lý không rõ ràng. Bọn lừa đảo làm giả giấy tờ đất, phương án thẩm duyệt dự án, biên nhận hồ sơ của cơ quan cấp phép…, khiến nhiều người đã “dính phải bẫy” khi góp vốn, mua nền và cuối cùng phải lâm cảnh nợ nần, trắng tay. 

Nông nghiệp

Thơm mất giá, nông dân đổ bỏ

Từ nhiều năm nay, tại các huyện của tỉnh Lào Cai và một số nơi ở tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang… rộ lên phong trào trồng trái thơm xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuy nhiên nông dân nhiều nơi đang nhổ bỏ thơm vì giá chỉ còn 3.000 đồng/kg.

Đầu tư

Thông tin kinh tế