Năm 2017, doanh số Kia Việt Nam đạt hơn 21.000 xe

SGGP
Năm 2017 là một năm biến động với nhiều khó khăn và thách thức đối với thị trường ô tô Việt Nam do sự bất ổn về chính sách và thuế. Nhờ sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng, đã có hơn 21.000 xe Kia được khách hàng lựa chọn làm bạn đồng hành trong năm 2017.
 Morning, Cerato, Sedona là 3 mẫu xe Kia được lựa chọn nhiều nhất trong năm vừa qua.
Năm 2017, doanh số  Kia Việt Nam đạt hơn 21.000 xe ảnh 1 Mô tả ảnh
Đặc biệt, doanh số tháng 12-2017 của Kia tăng trưởng ấn tượng với 2.179 xe, Trong đó, Morning đạt 894 xe, Cerato đạt 863 xe, Rondo đạt 110 xe, Sorento đạt 150 xe, Sedona đạt 128 xe. 

Kia Morning là mẫu xe đạt doanh số cao với hơn 9.300 xe được giao tới tay khách hàng, Morning tiếp tục khẳng định vị trí là mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất trên thị trường nhờ thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn linh hoạt khi di chuyển trong đô thị, đa dạng phiên bản và màu sắc, cùng mức giá tốt nhất phân khúc.
Năm 2017, doanh số  Kia Việt Nam đạt hơn 21.000 xe ảnh 2 Mô tả ảnh


Kia Cerato là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 đạt hơn 5.300 xe, sở hữu kiểu dáng trẻ trung, thể thao và nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại lẫn giá bán hợp lý, Cerato đã hoàn toàn chinh phục đông đảo khách hàng trong năm vừa qua. 

Với hơn 1.300 xe, Kia Sedona không chỉ nằm trong top 3 xe Kia bán chạy nhất mà còn dẫn đầu phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam. Những cải tiến vượt trội về thiết kế, chất lượng, vận hành cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Sedona được khách hàng đánh giá là một trong những lựa chọn MPV lý tưởng nhất hiện nay.

Sở hữu mức giá tốt nhất phân khúc SUV 7 chỗ, cùng với thiết kế mạnh mẽ, thể thao, vận hành vượt trội, Kia Sorento luôn là mẫu SUV được khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Kết thúc năm 2017, mẫu xe SUV của thương hiệu Kia đạt hơn 1.500 xe. 

Kia là một trong những thương hiệu đã và đang thành công nhất thị trường ô tô Việt Nam. Với chất lượng không ngừng cải thiện, nâng cấp sản phẩm, giá cả phù hợp và dịch vụ chuyên nghiệp đã mang lại nhiều giá trị lựa chọn cho khách hàng Việt Nam, chính vì vậy, năm 2017 bất chấp thị trường khó khăn, nhưng doanh số Kia vẫn tăng trưởng ổn định, con số hơn 21.000 xe trong năm 2017 là một minh chứng cho thực tế đó.

Để tiếp tục mang lại nhiều lợi ích hơn nữa và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến và tin dùng Kia, trong năm 2018, Kia sẽ không ngừng nỗ lực nâng cấp về dịch vụ hậu mãi, cải tiến sản phẩm, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kia dành tặng khách hàng chương trình Tân Xuân Phát Lộc khi mua xe trong tháng 2-2019

Tân xuân phát lộc cùng Kia

Với tổng doanh số bán hơn 29.392 xe, đạt mức tăng trưởng ấn tượng lên đến 35%, và giữ vững vị trí Tốp 3 những thương hiệu ô tô bán chạy nhất Việt Nam, năm 2018 thực sự là một năm gặt hái nhiều thành công của Kia Motors Vietnam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Tăng tốc

Thủy sản được xem là lĩnh vực thế mạnh của các tỉnh/thành vùng ĐBSCL, cũng như nhiều địa phương ven biển trong cả nước. Theo nhận định của các nhà chuyên môn, ngành thủy sản đang “lên đời”, mang lại giá trị kinh tế cao cho nhiều địa phương, tạo sự đột phá trong tăng trưởng và giúp nhiều nông dân ở nông thôn vươn lên khá giả. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

TPHCM ưu tiên hỗ trợ phát triển nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng

Nhằm đẩy mạnh phát triển các nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng giai đoạn 2018 - 2020, UBND TPHCM sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp về mặt bằng, cơ chế vốn, khoa học - công nghệ, đào tạo nhân lực, xúc tiến thương mại và phát triển thương hiệu; thủ tục hành chính về thuế, hải quan… 

Thông tin kinh tế