Nam diễn viên đình đám Kwon Sang Woo đến Việt Nam

Nam diễn viên Kwon Sang Woo sẽ đến Việt Nam vào ngày 20-7 tới. Cái tên Kwon Sang Woo hiện đang "thống lĩnh" phòng vé Hàn khi tựa phim "Thám tử gà mơ 2" vừa ra mắt đã đạt kỷ lục doanh thu cao nhất 2 tuần liền với hơn 20 triệu USD. 
Nam diễn viên đình đám Kwon Sang Woo đến Việt Nam
Bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2001, tên tuổi của Kwon Sang Woo đã gắn liền với các bộ phim: Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình buồn, Cám dỗ, Đội ngũ danh y, Nữ hoàng bí ẩn, Dã vương... 

Hiện tại, khi đã 42 tuổi, nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ và đang là hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín. Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Son Tae Young cùng 2 đứa con kháu khỉnh đáng yêu. 

Cách đây 11 năm, Kwon Sang Woo từng có kế hoạch sang Việt Nam giao lưu với fan tại TPHCM. Tuy nhiên, chuyến đi này đã không diễn ra như định ban đầu. Vì lẽ đó, ê kíp Shimex Sài Gòn đã lên kế hoạch và chuẩn bị trong vòng nhiều tháng để mời Kwon Sang Woo - với vai trò đại sứ thương hiệu e.p.t.p Hàn Quốc - đến TPHCM vào ngày 20-7 tới. Trong những ngày có mặt tại TPHCM, nam diễn viên sẽ giao lưu trực tuyến với khán giả và tham gia sự kiện cùng các sao Việt.

Tin cùng chuyên mục