Nam Em nền nã trong tà áo dài Việt

>>
Nam Em nền nã trong tà áo dài Việt

>> Nam Em chính thức được đề cử tham gia Hoa hậu Trái đất 2016

Nói về hành trang mang theo khi đến vơi cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2016, người đẹp Nam Em chia sẻ: “Áo dài là linh hồn, là nét đẹp văn hóa của Việt Nam. Nam Em hy vọng, tà áo dài xinh đẹp sẽ góp phần giúp hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới".

Mới đây nhất, Nam Em ra mắt loạt ảnh trong trang phục áo dài nền nã, đằm thắm. Hai bộ áo dài được lựa chọn là những trang phục của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ được may đo tỉ mỉ phù hợp với số đo 85 - 60 - 90 của Nam Em.

Bộ áo dài màu hồng nhạt được điểm xuyết hình ảnh miền quê sông nước hiền hòa, gợi nhắc vùng đồng bằng sông Cửu Long nơi cô sinh ra và lớn lên, đồng thời cũng nhắc đến cái duyên với cuộc thi mà cô đăng quang: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Bộ áo dài thứ hai may từ chất liệu vải màu đen tuyền, nổi bật trên đó là sinh cảnh biển cả trù phú với san hô, tảo biển, cá, sò, ốc…

Đây cũng chính là thông điệp mà Nam Em muốn mang đến Miss Earth 2016: Kêu gọi thế giới chung tay bảo vệ biển đảo, bảo vệ thiên nhiên và môi trường.

Hiện tại, ứng cử viên đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang trau dồi ngoại ngữ, kiến thức, tập luyện hình thể để sẵn sàng tham dự Miss Earth vào tháng 10-2016 tại Philippines.

ĐẶNG HẢI
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang điểm: Cúc Nguyễn
Đạo diễn hình ảnh: Trần Đạt
Trang phục: Đinh Văn Thơ

Tin cùng chuyên mục