Nam thanh niên nghi ngáo đá cầm kiếm rượt nhiều người ở TPHCM

Trưa 1-8, tại chung cư Đinh Tiên Hoàng (phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM), một thanh niên nghi ngáo đá đã cầm kiếm rượt đuổi nhiều người và đập xe SH.
Công an khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá
Công an khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá
Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 15 cùng ngày, khi nhiều người dân đang ngồi uống nước tại địa chỉ số 002 lô B, chung cư Đinh Tiên Hoàng thì có một nam thanh niên với biểu hiện nghi ngáo đá đi tới quán.

Nam thanh niên bỗng dưng lại gần một vị khách lớn tuổi trong quán rồi tìm cách gây sự. Cả hai cự cãi lớn tiếng với nhau. Bất ngờ, nam thanh niên đi vào bên trong quán và cầm theo một cây kiếm dài đi ra tìm cách chém vị khách.

Hốt hoảng trước sự việc, vị khách kêu cứu và tìm cách bỏ chạy thục mạng. Nhiều người trong quán cũng tháo chạy tán loạn ra phía bên ngoài. Chưa dừng lại, nam thanh niên cầm kiếm chém nhiều nhát vào 1 chiếc xe SH dựng phía trước quán nước. Trước tình hình vụ việc, người dân đã báo công an địa phương.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Nhận tin báo, Công an phường 3 quận Bình Thạnh đã có mặt tiến hành khống chế bắt giữ nam thanh niên đưa về trụ sở để làm việc.

Một số người dân ở đây cho biết, nam thanh niên nói trên chính là con của chủ quán cà phê. Người này trước đó đã từng cai nghiện ma túy một thời gian dài, tuy nhiên nay không biết vì lý do gì lại tiếp tục tái nghiện, tâm thần bất ổn.

Hiện nam thanh niên đang được tạm giữ tại trụ sở công an để chờ lực lượng chức năng làm việc cùng gia đình đối tượng đưa ra hướng xử lý thích hợp.

Tin cùng chuyên mục