Nâng cao nhận thức về giải pháp công nghệ toàn diện cho doanh nghiệp

Khi nhận thức của doanh nghiệp đối với công nghệ và giải pháp máy chủ được nâng cao, cơ hội dành cho các nhà cung cấp dịch vụ đang trở nên lớn hơn bao giờ hết. Dù lớn hay nhỏ, sớm hay muộn, doanh nghiệp cũng sẽ cần đến máy chủ để quản lý, chia sẻ tài nguyên, bảo vệ dữ liệu cho toàn hệ thống hoạt động trơn tru hơn, bền vững hơn. 

Đó cũng là lý do khiến chuỗi Hội thảo công nghệ và giải pháp máy chủ với tên gọi “Data center in a Rack – Digital transformation for Enterprises” thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp Việt. Buổi Hội thảo cuối cùng đã được diễn ra tại TPHCM vào ngày 8-8 vừa qua.
 

Diễn giả, khách mời đã cùng tham gia thảo luận, chia sẻ những thông tin bổ ích từ Hội thảo
Nâng cao nhận thức về giải pháp công nghệ toàn diện 

Nhiều doanh nghiệp truyền thống hoặc doanh nghiệp nhỏ hiện tại đang gặp nhiều khó khăn trong việc tối ưu hóa công nghệ của họ, bắt đầu từ lựa chọn nền tảng server. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của nền tảng máy chủ và xây dựng được hệ thống vận hành thông minh nhất? 

Đến với Hội thảo, khách hàng còn được trải nghiệm thực tế tại khu vực demo sản phẩm cùng với các kỹ sư hàng đầu của công ty ADG Distribution
Lựa chọn “đối tác” uy tín về giải pháp máy chủ 

Tại Hội thảo, Dell Technologies đã cung cấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ những thông tin xoay quanh hệ thống máy chủ rack/tower, công nghệ hiện đại trong quản lý, lưu trữ và bảo mật của Dell EMC.

Nhờ những giải pháp phù hợp với bối cảnh các doanh nghiệp Việt, đi cùng hệ thống bảo hành tận nơi khắp 64 tỉnh thành, Dell Technologies đã trở thành một trong những nhà tư vấn chính thức các giải pháp dành cho chính phủ điện tử, thành phố thông minh, thành phố an toàn… 

Ông Nguyễn Sỹ Nguyên - Chuyên gia tư vấn giải pháp đến từ Dell technologies với phần chia sẻ về Công nghệ của Dell EMC cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
ADG - nhà phân phối hàng đầu các giải pháp máy chủ tại Việt Nam 

Tại Hội thảo, ADG cũng giới thiệu đến khách hàng những giải pháp máy chủ, như dòng sản phẩm server, phân phối dự án tất cả các sản phẩm thương mại của Dell Technologies tại Việt Nam bao gồm: Máy chủ (server), thiết bị lưu trữ (storage), các giải pháp dành cho doanh nghiệp, và PC & Laptop.

ADG Distribution có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị phần cứng, phần mềm tin học, viễn thông, liên tục đạt được các giải thưởng uy tín của hãng (Nhà phân phối xuất sắc, Real partnership…). Phân phối các sản phẩm Dell từ năm 2012, với doanh số ban đầu khá khiêm tốn, tới năm 2019, ADG đạt hơn 40 triệu USD doanh thu. Đặc biệt, cũng ở năm 2019, ADG còn được bổ nhiệm phân phối mở rộng mảng sản phẩm máy chủ PowerEdge T30, T140, R240, R340...). 

Data Center in a Rack là gì? 

Data Center in a Rack là một trung tâm dữ liệu thu nhỏ, có chức năng lưu trữ, xử lý toàn bộ dữ liệu hệ thống với khả năng sẵn sàng và ổn định cao. Trung tâm dữ liệu này bao gồm giải pháp Siêu hội tụ (Hyper Converged) với máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị bảo mật, hệ thống nguồn (Power & UPS) và thiết bị làm mát (Cooling). Cung cấp cho thị trường giải pháp máy chủ đảm bảo được không gian lưu trữ, tốc độ các ứng dụng và khả năng linh hoạt, Dell có các dòng máy chủ thế hệ thứ 14 tiêu biểu (R440, R740, R640). 

Hội thảo cũng cung cấp thông tin về việc triển khai Siêu hội tụ VSAN trên máy chủ FX2. VSAN – một giải pháp lưu trữ từ VMWare dành cho mảng lưu trữ data, và FX2 là máy chủ Dell PowerEdge FX2 Rack với kiến trúc module hóa linh hoạt và mạnh mẽ. 

Công ty ADG hiện đang có các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dành cho các khách hàng mua Dell Server trong tháng 8 này. Tham khảo chi tiết chương trình tại website: www.adg.vn.

Tin cùng chuyên mục