Nâng đường nhưng không làm cống thoát nước

Nâng đường nhưng không làm cống thoát nước

Đường dây nóng Báo SGGP nhận được nhiều cuộc gọi của người dân ở đường Số 7, khu phố 5, phường Linh Tây (quận Thủ Đức, TPHCM) phản ánh về tình trạng ô nhiễm nước thải trên tuyến đường này.

Được biết, đường Số 7 dài gần 1km mới được nâng cấp hồi cuối năm 2015, tuy nhiên lại không làm hệ thống thoát nước. Thế nên, người dân phải xả nước trực tiếp ra đường. Ban đêm các hộ đồng loạt xả nước thải trong ngày ra đường khiến con đường dơ bẩn, chỉ mới thi công hơn 2 tháng nhưng mép đường đã hình thành một rãnh nước đen (ảnh), gây mùi hôi và xuất hiện ruồi muỗi. Người dân cho biết đã kiến nghị làm cống thoát nước ngay khi đang thi công nâng cấp đường, nhưng địa phương trả lời rằng không có kinh phí.

Phóng viên Báo SGGP đã gặp ông Phan Hồng Điệp, Chủ tịch UBND phường Linh Tây, tìm câu trả lời cho việc này. Nhưng ông Điệp cho biết, vì mới về nhận công tác tại phường khoảng 1 tháng nên chưa nắm rõ được phản ánh của người dân. Trong thời gian tới, cán bộ phường sẽ trực tiếp xuống làm việc với cư dân để ghi nhận thông tin và trình UBND quận có hướng giải quyết. Báo SGGP sẽ tiếp tục theo dõi, thông tin khi nhận được phản hồi cụ thể hơn từ UBND phường Linh Tây.

THANH VY

Tin cùng chuyên mục