Dịch vụ cấp nước... thời 4.0

Dịch vụ cấp nước... thời 4.0

Ngành cấp nước TPHCM đang có nhiều nỗ lực hiện đại hóa quy trình thủ tục cấp nước cho người dân thành phố. Sự cố gắng này đã được xã hội ghi nhận khi sự tương tác giữa người dân và hoạt động cấp nước ngày càng thuận lợi hơn. 

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Cùng với việc đầu tư phát triển nguồn và mạng cấp nước, nâng cao chất lượng nước thì cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng được Đảng bộ Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) xác định là một trong những nội dung trọng tâm của ngành đặt ra để giải quyết. Bằng sự quyết tâm này, nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, đột phá của ngành cấp nước đã giúp thay đổi hình ảnh của ngành cấp nước trong mắt người dân - khách hàng ngày càng đẹp hơn.

Giúp dân sử dụng nước sạch

Đoàn Công ty CP Cấp nước Thủ Đức và Xí nghiệp Truyền dẫn nước sạch (trực thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên - Sawaco) vừa phối hợp với Quận đoàn Thủ Đức (TPHCM) triển khai chương trình “Nước sạch cho mọi người, mọi nhà”. Đây là chuỗi hoạt động hỗ trợ đưa nước sạch đến từng người dân.

Xung kích vì cộng đồng

Không chỉ nỗ lực sản xuất kinh doanh, đoàn viên, thanh niên làm việc tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên (Sawaco) còn cống hiến cho xã hội thông qua nhiều hoạt động cộng đồng đã được ghi nhận. 

Đưa nước sạch đến từng hộ dân

Trong 9 tháng đầu năm 2017, ngành cấp nước TPHCM đạt nhiều kết quả khả quan. Giữ vững tinh thần đó, toàn ngành quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh trong quý cuối cùng của năm 2017. 
Giải quyết hồ sơ cho người dân tại Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định. Ảnh: CAO THĂNG

Cải cách hành chính hiệu quả nhờ công nghệ

Cải cách hành chính (CCHC) là 1 trong 7 chương trình đột phá của TPHCM. Để triển khai chương trình có hiệu quả, Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) nhiệm kỳ 2015-2020 đã ban hành riêng nghị quyết chuyên đề về CCHC, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Sau thời gian tập trung triển khai, kết quả kiểm tra của Đảng ủy Sawaco cho thấy, cách làm sáng tạo của các đơn vị ngành cấp nước thành phố đã mang lại nhiều thuận lợi cho người dân. 
Quy định mới về điều tra, sử dụng tài nguyên nước

Quy định mới về điều tra, sử dụng tài nguyên nước

Thông tư số 16/2017/TT-BTNMT về quy định kỹ thuật và định mức kinh tế - kỹ thuật điều tra, đánh giá hiện trạng khai thác, sử dụng tài nguyên nước vừa có hiệu lực, thay thế Thông tư số 02/2009/TT-BTNMT do Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành vào tháng 11-2009. 
Triển lãm quốc tế Vietwater 2017

Triển lãm quốc tế Vietwater 2017

Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater 2017) sẽ diễn ra tại TPHCM từ ngày 8  đến 10 - 11.
Nhân viên Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn thu tiền bằng smartphone trong chương trình hóa đơn điện tử

Đẩy mạnh phát hành hóa đơn điện tử

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tiết kiệm chi phí quản lý, các doanh nghiệp (DN) cấp nước thuộc Tổng công ty Cấp nước TPHCM (Sawaco) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, trang bị phương tiện máy móc hiện đại trong công tác quản lý.

Cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ

Đảng ủy Sawaco vừa có báo báo kết quả kiểm tra đối với Đảng bộ Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn trong việc lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

Hướng đến uống nước sạch tại vòi

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) cho biết, đơn vị đã có kế hoạch phối hợp với Thành đoàn TPHCM lắp đặt thêm 100 trụ nước uống sạch tại vòi.