Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân đã có nhiều giải pháp, sáng kiến về quản lý, kỹ thuật giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, chăm sóc khách           hàng tốt hơn.               Ảnh: GIA MINH

Sáng tạo, cải tiến nâng chất lượng cấp nước

Tinh thần đổi mới, sáng tạo trong công việc của Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã được nhân viên công ty hưởng ứng tích cực, hình thành những sáng kiến cụ thể. Qua đó, hiệu quả của công việc được nâng cao, khách hàng được chăm sóc tốt hơn.

Khuyến khích, vận động khách hàng sử dụng nước sạch

Một số đơn vị cấp nước trên địa bàn TPHCM hiện đang tìm cách tăng số hộ sử dụng nước sạch sau khi đã được gắn đồng hồ nước. Ở khu vực quận Tân Bình, Tân Phú, bằng cách khẳng định chất lượng nguồn nước, hàng ngàn hộ dân ở các địa phương này đã đóng giếng khoan và chuyển sang sử dụng nước sạch.

Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vừa tổ chức lớp tập huấn công tác văn thư lưu trữ năm 2018 cho 60 cán bộ - công nhân viên khối phòng ban và các công ty cổ phần, đơn vị trực thuộc Sawaco.

Hiện đại hóa hệ thống cấp nước

Hội thảo “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý và vận hành mạng lưới cấp nước” do Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) tổ chức vừa diễn ra tại TPHCM. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác trao đổi kỹ thuật 6 bên giữa các đơn vị cấp nước trong và ngoài nước. 
Vận động người dân sử dụng nước sạch

Vận động người dân sử dụng nước sạch

Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn vừa phối hợp với quận Bình Tân tuyên truyền, vận động nhân dân và công nhân nhà trọ sử dụng nước sạch, ngưng sử dụng nước ngầm nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe (ảnh).

Đảm bảo cung cấp nước liên tục

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn vừa có văn bản đề nghị các đơn vị, phòng, ban thuộc tổng công ty, đặc biệt là các nhà máy thực hiện nghiêm túc các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn tại trụ sở làm việc, các cơ sở sản xuất nước, cung cấp nước; đảm bảo việc sản xuất và cung cấp nước sạch cho người dân TPHCM được an toàn và liên tục. 
Giải quyết hồ sơ cho dân tại Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định

Nỗ lực kéo giảm thất thoát nước

Từ tỷ lệ thất thoát nước ở mức 53% vào năm 2012, đến năm 2017 Công ty CP Cấp nước Gia Định đã kéo giảm tỷ lệ này xuống còn 20,95%. Giải pháp nào đã giúp Công ty CP Cấp nước Gia Định đạt được kết quả vượt bậc này?
Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có sáng kiến khoa học

Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có sáng kiến khoa học

“Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo” do Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) tổ chức lần đầu tiên đã giới thiệu, triển lãm các đề tài, sản phẩm sáng tạo, mô hình, ý tưởng, giải pháp khoa học kỹ thuật ngành cấp nước của cán bộ - công nhân viên, đoàn viên thanh niên tại các đơn vị trực thuộc Sawaco. 
Đột phá công nghệ của ngành cấp nước TPHCM

Đột phá công nghệ của ngành cấp nước TPHCM

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ và tác động toàn diện đến mọi mặt của đời sống xã hội. Với sự mạnh dạn ứng dụng khoa học - công nghệ (KH-CN) trong sản xuất, kinh doanh, quản lý nên thời gian gần đây, ngành cấp nước TPHCM đã có những bước tiến quan trọng để bước kịp cuộc cách mạng này.

Thanh niên Sawaco với tinh thần phục vụ cộng đồng

Mô hình lắp đặt đồng hồ nước miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM của Đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) được Thành đoàn TNCS TPHCM trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2018.
Dịch vụ cấp nước... thời 4.0

Dịch vụ cấp nước... thời 4.0

Ngành cấp nước TPHCM đang có nhiều nỗ lực hiện đại hóa quy trình thủ tục cấp nước cho người dân thành phố. Sự cố gắng này đã được xã hội ghi nhận khi sự tương tác giữa người dân và hoạt động cấp nước ngày càng thuận lợi hơn. 
Năm 2019, hoàn thành cấp nước cho người dân

Năm 2019, hoàn thành cấp nước cho người dân

Theo kế hoạch cấp nước giai đoạn 2017- 2020 của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco), dự kiến đến cuối năm 2018, Sawaco sẽ hoàn thành thực hiện cấp nước sạch bằng giải pháp phát triển mạng lưới (giải pháp bền vững) cho 100% hộ dân tại các quận, huyện: 12, Gò Vấp, Hóc Môn. 
Giải quyết hồ sơ cho người dân tại Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định. Ảnh: CAO THĂNG

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Cùng với việc đầu tư phát triển nguồn và mạng cấp nước, nâng cao chất lượng nước thì cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng được Đảng bộ Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) xác định là một trong những nội dung trọng tâm của ngành đặt ra để giải quyết. Bằng sự quyết tâm này, nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, đột phá của ngành cấp nước đã giúp thay đổi hình ảnh của ngành cấp nước trong mắt người dân - khách hàng ngày càng đẹp hơn.