Nạp thẻ 100.000 đồng trúng thưởng 2,5 tỷ đồng

Theo kết quả quay thưởng chương trình khuyến mại bom tấn “Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc” của VinaPhone, một khách hàng tại Hà Nội đã trở thành thuê bao may mắn nhất của nhà mạng dịp đầu năm nay khi trúng thưởng giải đặc biệt gần 2,5 tỷ đồng.
Khách hàng tại Hà Nội trúng thưởng trị giá 2,5 tỷ đồng
Khách hàng tại Hà Nội trúng thưởng trị giá 2,5 tỷ đồng

Theo VinaPhone, công bố kết quả quay thưởng giải đặc biệt chương trình khuyến mại bom tấn “Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc”. Khách hàng may mắn được xác định trúng thưởng là chị Lê Hoài Phương, chủ thuê bao số 0941021***, hiện đang sinh sống tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Là chủ nhân của giải đặc biệt, chị Hoài Phương sẽ nhận giải thưởng là ô tô Mercedes E250 trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Đây cũng là giải đặc biệt duy nhất trong chương trình khuyến mại trên. Trước đó, VinaPhone đã liên tục trao thưởng 45 giải ngày là xe máy SH 125cc trị giá gần 70 triệu đồng. 

Được biết, thẻ cào mang lại may mắn cho chị Hoài Phương có mệnh giá 100.000 đồng. Cả chị và gia đình đều sử dụng số VinaPhone, bản thân chị đã là thuê bao của nhà mạng được 9 năm nay. 

Tin cùng chuyên mục