Nệm Vạn Thành trao hơn 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo

Sáng 16-3, tại Hội trường thành phố, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao tặng ông Trương Ty, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nệm Vạn Thành, Huân chương Lao động hạng 2. 

Trong thời gian qua, ngoài việc đổi mới quy trình, thiết bị, ứng dụng công nghệ tiên tiến phát triển sản xuất, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã tích cực tham gia các chương trình hướng về biển đảo, an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo… tại TPHCM và các tỉnh - thành trong cả nước.

Trong dịp kỷ niệm 38 năm thành lập, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã trao số tiền hơn 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo TPHCM và các tỉnh: Long An, Đồng Tháp. Tính chung từ năm 2013 đến nay, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã ủng hộ 15 tỷ đồng tham gia công tác xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân phát biểu đánh giá cao tập thể ban giám đốc và người lao động Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã tạo ra một sản phẩm công nghiệp chủ lực của TPHCM. Với thành quả khả quan, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành sớm trở thành tấm gương tiêu biểu của TPHCM trong sản xuất giỏi và chăm lo công tác xã hội.

Tin cùng chuyên mục