Nên làm gì khi mắc virus viêm gan B thể lành tính?

Virus viêm gan B là nguyên nhân hàng đầu gây xơ gan và ung thư gan.
Thế nào là người lành mang virus?  Virus viêm gan B tồn tại trong cơ thể trên 6 tháng nhưng virus chưa phá hủy tế bào gan, chưa hoại tử như mô gan, men gan bình thường thì gọi là nhiễm virus viêm gan B thể lành tính hoặc thể chưa hoạt động. Song dù vậy nhưng virus HBV vẫn tồn tại trong cơ thể nên vẫn có khả năng lây nhiễm cho người khác bằng đường máu hoặc theo đường tình dục, mẹ truyền cho con. Ngoài ra, tình trạng virus không hoạt động chỉ là tạm thời, virus có thể tái hoạt động bất cứ lúc nào, nhất là khi sức đề kháng kém, khả năng chống chọi với virus bị giảm. Bởi vậy, người lành mang virus vẫn cần có những biện pháp phòng bệnh, tránh để virus hoạt động trở lại.
Giải pháp nào bảo vệ gan cho người lành mang virus?
Người lành mang virus chưa phải dùng thuốc điều trị nên sử dụng thêm dược liệu Cà gai leo. Cà gai leo với hoạt chất Glycoalcaloid có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus, khống chế virus nhân lên, giải độc gan và ngừa xơ gan tiến triển. Ứng dụng vào thực tế, các nhà khoa học dược đã bào chế ra sản phẩm kết hợp Cà gai leo và Mật nhân nhằm hỗ trợ điều trị viêm gan virus B rất hiệu quả, an toàn. Cụ thể, nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trên bệnh nhân viêm gan virus B sử dụng sản phẩm kết hợp Cà gai leo và Mật nhân đã cho thấy: 70% bệnh nhân có nồng độ virus giảm trong máu và ghi nhận 6,1% trường hợp âm tính với viêm gan virus. Ngoài ra, sản phẩm kết hợp Cà gai leo - Mật nhân cũng được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện ĐH Y Hà Nội và Bệnh viện 09 chứng minh giúp tăng cường miễn dịch, chống viêm, hạ men gan và bảo vệ gan rất khả quan. Kết quả này rất cần thiết cho người viêm gan virus thế lành tính. Bởi hệ miễn dịch được tăng cường, người bệnh tăng khả năng bảo vệ cơ thể trước virus, giúp ức chế virus tốt hơn và nâng cao thể trạng.
Nên làm gì khi mắc virus viêm gan B thể lành tính? ảnh 1 Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục