Nên mua iPhone 7, 7 Plus giá bao nhiêu?

Ghi nhận tại Di Động Việt, hơn 80% lượng khách ghé cửa hàng trong một ngày có nhu cầu mua iPhone cũ. Trong đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được lựa chọn nhiều hơn cả khi các tiêu chí về thiết kế, trải nghiệm người dùng và giá cả đều được bộ đôi đáp ứng đầy đủ.
 iPhone 7, 7 Plus vẫn dùng tốt
iPhone 7, 7 Plus vẫn dùng tốt

Mẫu iPhone 7 giá từ 7,87 triệu đồng và iPhone 7 Plus giá từ 11,17 triệu đồng đều là bản quốc tế, chỉ cần lắp SIM sử dụng ổn định như máy chính hãng. Vi xử lý Apple A10 vẫn đủ sức xử lý mọi yêu cầu về tác vụ thêm 3 đến 4 năm nữa. Nền tảng iOS ổn định với thời gian hỗ trợ lâu dài cũng là một trong những yếu tố giữ iPhone 7, 7 Plus luôn ở vị trí đầu bảng danh sách các sản phẩm bán chạy hàng tháng.

Điều mà người tiêu dùng lo ngại nhất khi mua iPhone 7, 7 Plus đã qua sử dụng chính là “độ zin” của máy. Bên cạnh việc tự trang bị kiến thức kiểm tra máy, khách hàng cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín kèm theo chế độ bảo hành tốt.
Nên mua iPhone 7, 7 Plus giá bao nhiêu? ảnh 1
Tất cả sản phẩm iPhone 7, 7 Plus cũ bán ra tại Di Động Việt đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Đảm bảo máy đến tay khách hàng có hình thức đẹp, chất lượng hoàn hảo và còn nguyên zin, không có bất kỳ dấu hiệu tháo lắp hay sửa chữa.

Khi mua iPhone 7, 7 Plus quốc tế cũ tại đây, khách hàng được tặng đầy đủ phụ kiện. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, bao test một đổi một trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể mua thêm gói bảo hành cả rơi vỡ trong vòng 12 tháng, giá giảm 30% chỉ từ 450.000 đồng.

Đặc biệt, với hóa đơn mua iPhone 7, 7 Plus tại Di Động Việt trong tháng 8 này, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay quà tặng với cơ hội trúng thưởng là 100%, có thể được giảm thêm đến 300 ngàn. Hấp dẫn hơn cả là cơ hội trúng thưởng vàng 9999 tại Di Động Việt.

Tin cùng chuyên mục