Nền tảng toàn diện thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất Việt Nam

Theo thông tin từ Reed Tradex, tại “Supporting Industry Show 2018”, sẽ có 18 công ty lớn đến từ Nhật Bản sẽ tham gia với tư cách “Người Mua Hàng – Buyer”. 
Nền tảng toàn diện thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất Việt Nam

Ngày 26-7, Reed Tradex – nhà tổ chức“METALEX Vietnam”đã ký kết hợp tác cùng Tổ chức Xúc Tiến Thương Mại Nhật Bản (JETRO) tại TPHCM, cũng như Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.  Hồ Chí Minh (CSID) để tổ chức "Supporting Industry Show 2018” với mục tiêu thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản, đồng thời thúc đẩy các ngành sản xuất trụ cột như điện tử và ô tô tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.

Sự kết hợp này sẽ đẩy mạnh việc chuyển giao công nghệ mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam, yếu tố quan trọng để gia tăng sự cạnh tranh của ngành công nghiệp hỗ trợ.

Theo thông tin chia sẻ từ ban tổ chức, để tạo nên “mối quan hệ win-win” giữa Việt Nam và Nhật Bản tại “Supporting Industry Show 2018”, sẽ có 18 công ty lớn đến từ Nhật Bản sẽ tham gia với tư cách “Người Mua Hàng – Buyer”. 30 công ty Việt Nam sẽ tham dự như “Nhà cung cấp – Supplier”, được hỗ trợ bởi ITPC và CSID.

Tin cùng chuyên mục