New City Thủ Thiêm: Nơi dừng chân đầy phấn khích của “The Indochina Road Classic 2018”

Tuần qua, trong khuôn khổ của một Caravan khám phá nét đẹp văn hóa các nước trong khu vực, đoàn xe cổ Quốc tế “The Indochina Road Classic 2018” đã có chuyến ghé thăm dự án New City Thủ Thiêm, quận 2. Có thể nói rằng, đây là một trải nghiệm, một hành trình đầy phấn khích cho các thành viên trong đoàn khi trực tiếp thụ hưởng và chứng kiến cái đẹp và sự khác biệt của một dự án “tạo phong cách sống mới” từ New City.

Hành trình phám phá nét đẹp 3 nước Đông Dương  

“The Indochina Road Classic 2018” là hành hình khám phá vẻ đẹp của các nước Đông Dương với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đồng thời để gặp gỡ những con người bản địa mang trong mình những nét văn hóa dân tộc khác nhau. Trong chuyến hành trình tìm kiếm cái đẹp của “The Indochina Road Classic 2018”, New City Thủ Thiêm đã được lựa chọn là nơi dừng chân của đoàn bởi chính những nét đẹp khác biệt đang rất cuốn hút từ dự án này. 

New City Thủ Thiêm: Nơi dừng chân đầy phấn khích của “The Indochina Road Classic 2018” ảnh 1
“The Indochina Road Classic 2018” là đoàn Caravan nước ngoài theo loại hình xe tự lái thực hiện hành trình đi qua ba nước Đông Dương. Địa điểm khởi hành sẽ bắt đầu tại Nha Trang - Việt Nam, qua Campuchia, sang Lào rồi trở về Việt Nam với điểm kết thúc hành trình tại thành phố biển Hạ Long. 
Tham gia đoàn có khoảng 25 chiếc ô tô cổ được sản xuất từ năm 1930 đến năm 1973 với những mẫu xe như Bentley 1930x, Rolls Royce Phantom 1930x, Jaguar Roaster 1940x, Mercedes 280SL 1950x, Caddy 1960x và những chiếc mô tô BMW... cùng thành viên trong đoàn đến từ các quốc gia khác nhau như Anh, Mỹ, Đức, Hà Lan. Những chiếc xe tham gia Caravan đã được vận chuyển qua đường thủy đến Việt Nam còn chủ xe sẽ đến qua đường hàng không...
New City Thủ Thiêm: Nơi dừng chân đầy phấn khích của “The Indochina Road Classic 2018” ảnh 2
 “Giữ chân khách” bằng phong cách của một đô thị sáng tạo 

Có dịp trao đổi với các thành viên tham gia trong đoàn Caravan, điều mà chúng tôi ghi nhận được, đó là sự hài lòng và thích thú khi New City mang đến cho mọi thành viên sự khác biệt của một khu đô thị mới hiện đại đầy sáng tạo. New City Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm - nơi được định hình là trung tâm TPHCM trong tương lai.

Tại đây, các cư dân vừa có thể tận hưởng không gian sống yên ả, trong lành, vừa dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận hay trung tâm thành phố trong ít phút.

Mang phong cách “New Lifestyle”, New City tạo dựng một phong cách sống mới: bình yên, phú quý và sung túc. Toàn bộ dự án được bố trí cảnh quan theo hướng “Thuận phong tụ thủy”, thể hiện qua đường nét khoáng đạt của công trình, cảnh quan sông nước mềm mại, mảng không gian xanh mát của khu công viên trung tâm và công viên bờ sông.

New City Thủ Thiêm: Nơi dừng chân đầy phấn khích của “The Indochina Road Classic 2018” ảnh 3
Lối kiến trúc này không chỉ mang đến không gian sống xanh mát, vô vàn điều tốt lành cho tổ ấm, mà còn khởi nguồn cho sức khỏe dồi dào, thịnh vượng như ý. Ngoài ra, New City còn mang đến nguồn cảm hứng mỗi ngày với tầm nhìn không giới hạn, được thấy ánh bình minh ló dạng, phủ màu trời đầy sức sống lên mảng xanh ngút ngàn và dòng sông thơ mộng.

Theo thiết kế, New City được xây dựng trên khu đất rộng 2,7ha, mật độ xây dựng 24,8%, bao gồm 4 khối nhà: Venice, Babylon, Hawaii và Bali cao từ 26-29 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 300m2, từ 1-6 phòng ngủ, được xây dựng theo không gian mở, có lô gia nhằm giúp mọi căn phòng đón gió và ánh sáng đầy đủ.

Những khu chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh đều được xây dựng thành một thể thống nhất, giúp tối ưu diện tích, tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi. Khoảng cách giữa mỗi toà nhà được kết hợp hài hòa với 10 hecta công viên trung tâm và bờ sông tạo sự đối lưu giúp khí di chuyển vào từng căn hộ.

New City Thủ Thiêm: Nơi dừng chân đầy phấn khích của “The Indochina Road Classic 2018” ảnh 4
Nhằm trang bị những tiện lợi khép kín cho cư dân, New City có hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp; trường mầm non đạt chuẩn, sân chơi trẻ em; khu mua sắm, siêu thị; gym, spa, hồ bơi, BBQ ngoài trời, khu retail phục vụ tiện ích cư dân. Bên cạnh đó, cư dân New City còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu như Trường Tiểu học An Khánh, Trường chuyên Trần Đại Nghĩa, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn ở quanh dự án trong vòng bán kính 1km.

Với vị trí đắc địa, mật độ xây dựng thấp, không gian trong lành thoáng đãng và cảnh quan toàn khu sang trọng, New City là một lựa chọn lý tưởng cho những ca sĩ, diễn viên và đoàn phim đến tác nghiệp. Dự án New City đã từng đón những ca sĩ đến quay MV như Đông Nhi, Ông Cao Thắng hay các nhãn hàng quảng cáo như Yamaha, Merino,… 

Tại đây, những du khách thuộc đoàn xe “The Indochina Road Classic 2018” đã rất thích thú với cảnh quan của New City cũng như đã đến thưởng thức bữa trưa tại khối đế thương mại thuộc New City. Hành trình của đoàn xe “The Indochina Road Classic 2018”  dự kiến kéo dài trong 23 ngày với quãng đường di chuyển lên đến 4.700km. Hành trình, trải nghiệm ghi lại cũng như đăng ký gia nhập đoàn xe đều có thể tìm thấy trên trang chủ chính thức Destination Rally.

Tin cùng chuyên mục