Ngắm bộ ảnh ấn tượng top 10 The Face Vietnam 2018 chụp cùng bò sát

Hoàn thành thử thách chụp ảnh của buổi huấn luyện Master Class, tuy phải đối diện với nỗi sợ khi chụp cùng các loài bò sát nhưng các thí sinh The Face Vietnam 2018 đã cho ra đời bộ ảnh vô cùng ấn tượng.

Thử thách Master Class tuần này liên quan đến kỹ năng chụp ảnh. Top 10 thí sinh được trang điểm theo phong cách ấn tượng, mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp và cá tính riêng của từng người.
Vẻ đẹp đậm chất thời trang của Quỳnh Anh càng được tôn lên với lối trang điểm cá tính. Tuy sợ hãi nhưng Quỳnh Anh vẫn thể hiện được kỹ năng chụp ảnh tốt, với những bức ảnh mang thần thái cao sang, quyền lực, làm chiếc túi xách trở nên “đắt giá” và nổi bật người “bạn diễn” đồng hành.
Ngắm bộ ảnh ấn tượng top 10 The Face Vietnam 2018 chụp cùng bò sát ảnh 1 Quỳnh Anh nổi bật trong phần thi
Thu Anh tiếp tục có cơ hội chứng tỏ khả năng “bắn” ảnh thần sầu của mình trong thử thách lần này. Liên tục nhận được những lời khen ngợi từ Host Nam Trung, Thu Anh xuất sắc giành chiến thắng Master Class với bức ảnh đầy thu hút.
Ngắm bộ ảnh ấn tượng top 10 The Face Vietnam 2018 chụp cùng bò sát ảnh 2 Thu Anh với bức ảnh giành chiến thắng
Thí sinh Bella đã thoát khỏi vỏ bọc hoa hậu xinh đẹp, dịu dàng thường thấy để trở nên mạnh mẽ, sắc sảo hơn. Nhận được nhiều chỉ dẫn của Host Nam Trung, Bella đã có được bức hình hoàn hảo.
Ngắm bộ ảnh ấn tượng top 10 The Face Vietnam 2018 chụp cùng bò sát ảnh 3 Bella
Cách trang điểm lần này khá hợp với nét mặt của Như Mỹ, tôn lên hết những nét cá tính cùng sự mạnh mẽ của thí sinh team Minh Hằng. Vượt qua thử thách 1 cách dễ dàng, Như Mỹ đã có được 1 bức ảnh nổi bật.
Ngắm bộ ảnh ấn tượng top 10 The Face Vietnam 2018 chụp cùng bò sát ảnh 4 Như Mỹ
Thí sinh yêu thích sự thử thách Tôn Tuấn Kiệt vô cùng hào hứng với bạn diễn chung, và dĩ nhiên anh cũng hoàn thành phần chụp ảnh của mình 1 cách nhẹ nhàng với bức ảnh đầy mạnh mẽ.
Ngắm bộ ảnh ấn tượng top 10 The Face Vietnam 2018 chụp cùng bò sát ảnh 5 Tôn Tuấn Kiệt

Tin cùng chuyên mục