Ngăn chặn tệ nạn tại cầu Kênh Tẻ

Báo SGGP ngày 4-9-2013 đăng bài “

Báo SGGP ngày 4-9-2013 đăng bài “Tràn lan cờ bạc vỉa hè”, trong đó có nội dung phản ánh về việc một số quán nước vỉa hè khu vực cầu Kênh Tẻ (quận 4, TPHCM) có tình trạng tụ tập đánh bạc. Trung tá Nguyễn Văn Tèo, Phó trưởng Công an phường 4 quận 4 có văn bản phản hồi việc này, cho biết như sau:

Khu vực gầm cầu Kênh Tẻ là địa bàn giáp ranh giữa phường 3 và phường 4 của quận 4. Nơi đây có một số hộ dân lấn chiếm buôn bán cà phê, nước giải khát. Mặc dù chính quyền cùng công an phường đã nhiều lần xử lý tình trạng này nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết dứt điểm. Công an phường 4 ghi nhận có tình trạng một số thanh niên vãng lai đến đây uống cà phê, tụ tập đánh bài. Công an phường cùng bảo vệ dân phố sẽ thường xuyên tuần tra, nhắc nhở không để tình trạng này tiếp diễn.

Công an phường 4 cũng sẽ phối hợp với Công an phường 3 giải quyết chấn chỉnh tình hình an ninh trật tự khu vực này để không xảy ra tệ nạn cờ bạc; đồng thời kiến nghị cơ quan chức năng rào chắn khu vực gầm cầu Kênh Tẻ, không để người dân lấn chiếm buôn bán gây mất an ninh trật tự.

BAN BẠN ĐỌC

Tin cùng chuyên mục