Ngất ngây “Vùng đất của Chúa trời” New Zealand

Giữa những ngày cây cỏ mướt xanh trong nắng vàng ấm áp, bạn cần đến đâu để thỏa mãn nỗi nhớ mùa thu rực rỡ lá vàng? Hãy chọn New Zealand - nơi mùa thu sẽ đến và ngự trị từ tháng 3 đến hết tháng 5 để khám phá tận cùng vẻ đẹp của miền đất được xưng tụng “Vùng đất của Chúa trời”.
Ngất ngây “Vùng đất của Chúa trời” New Zealand

Giữa những ngày cây cỏ mướt xanh trong nắng vàng ấm áp, bạn cần đến đâu để thỏa mãn nỗi nhớ mùa thu rực rỡ lá vàng? Hãy chọn New Zealand - nơi mùa thu sẽ đến và ngự trị từ tháng 3 đến hết tháng 5 để khám phá tận cùng vẻ đẹp của miền đất được xưng tụng “Vùng đất của Chúa trời”.

BenThanh Tourist vừa tung ra hai sản phẩm du lịch New Zealand hấp dẫn: Khám phá đảo Bắc (6 ngày, giá từ 49,9 triệu đồng) và Tour đảo Bắc - đảo Nam (8 ngày, giá từ 72,9 triệu đồng), tiết kiệm 2-5 triệu đồng so với thị trường. Các tour khởi hành vào các ngày 9, 23/3, 14/4 và 12, 26/5/2017 sẽ giới thiệu du khách một New Zealand kỳ ảo trong mùa thu vàng óng ả cùng những kỳ quan thiên nhiên, các trải nghiệm văn hóa, kiến trúc, ẩm thực nức lòng người. Đất nước của những chú chim kiwi được ghi nhận là nơi có phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và đẹp vào bậc nhất thế giới.

Khung cảnh thơ mộng trên hồ Tekapo, đảo Nam

Nếu bạn chọn đảo Bắc, các thành phố như Auckland, Waitomo và Rotorua làm lòng người say đắm bằng những vịnh biển xinh đẹp nằm bên núi non kỳ vĩ, các hiện tượng tự nhiên kỳ thú và vẻ đẹp thiên nhiên kỳ ảo, tưởng chừng như chỉ có thể tìm thấy trong những câu chuyện thần tiên. Không ai có thể quên cảm giác kỳ diệu khi khe khẽ chèo thuyền trên dòng suối ngầm ở độ sâu hàng chục mét dưới mặt đất, để khám phá hang động đom đóm Waitomo 30 triệu năm tuổi nức tiếng gần xa. Động Waitomo là ngôi nhà của hàng triệu con đom đóm Arachnocampa, nơi chúng nhả tơ chăng tổ trên trần động, treo mình trên những sợi tơ mỏng manh đó và dệt nên cả một dải ngân hà lung linh, rực rỡ trong lòng đất thăm thẳm. Các tín đồ của các bộ phim phiêu lưu huyền ảo “Chúa tể của những chiếc nhẫn” hay “The Hobbit” tha hồ thích thú dạo quanh những nẻo đường đầy hoa của đồi Mattama thơ mộng, ngắm nhìn ngôi nhà Hobbit xây nửa nổi nửa chìm trên ngọn đồi cỏ xanh với khuôn cửa tròn vô cùng duyên dáng. Trong khi đó, Rotorua vốn được ví như “nồi hơi của phù thủy” sẽ lại cống hiến cho du khách những hiện tượng tự nhiên siêu kỳ thú. Khu bảo tồn Whakarewarewa lớn nhất và nổi tiếng nhất Rotorua sở hữu các “hồ bùn sôi” nhiệt độ lên đến 95 độ C được hình thành từ hơn 900 năm trước và vẫn không ngừng sục sôi cho đến tận hôm nay. Đến đây, bạn còn được chứng kiến cảnh tượng cụm mạch nước suối nóng Pohutu Geyser bất ngờ phụt lên từ kẽ đá cao từ 10 đến 30 mét cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, các chuyến tham quan trang trại Agrodome vui đùa cùng những chú cừu dễ thương, thưởng thức chương trình biểu diễn vui nhộn về công việc của người nông dân New Zealand hay ghé thăm ngôi làng thổ dân Maori thưởng thức bữa tối ngon lành với những món ăn được nấu từ bếp lò đất Hangi của người Maori… sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.

Queenstown và ChirstChurch của đảo Nam chinh phục bạn bằng vẻ đẹp thơ mộng và vô cùng lãng mạn. Thưởng thức buffet ngon tuyệt trên đỉnh Bob ở độ cao 450m, phóng tầm mắt ngắm hồ Wakatipu thơ mộng và khung cảnh núi non kỳ vĩ vùng Queenstown, thử thách nhảy bungee từ độ cao hơn 43 mét của cầu Kawarau huyền thoại trên vịnh Queenstown, vừa du ngoạn hồ Wakatipu vừa lắng nghe những bản nhạc hòa tấu bất hủ trên con tàu hơi nước TSS Earnslaw, câu cá hồi  và thưởng thức Sashimi cá hồi, nếm rượu vang tuyệt hảo tại Lady Bird Hill Winery Omarama, tham quan hồ Tekapo, ghé thăm công viên Mt.Cook và công viên Hagley… là những điểm nhấn nổi bật trong hành trình khám phá New Zealand kỳ thú.

Tour tham khảo: Auckland - Waitomo - Rotorua - Matamata (6 ngày), giá từ: 49,99 triệu đồng. Tour Auckland - Waitomo - Rotorua - Queenstown - Chirstchurch (8 ngày), giá từ: 72,9 triệu đồng. Các tour khởi hành: 9, 23-3, 14-4 và 12, 26-5-2017.

Liên hệ: BENTHANH TOURIST - TPHCM: 82 - 84 Calmette, Q.1; 70 Lý Tự Trọng, Q.1; Hotline: 0919 788 217 - 01232 666 000; Website: www.benthanhtourist.com.

NGUYỄN PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục