Ngày 12-11: Học sinh mặc niệm tưởng nhớ nạn nhân tai nạn giao thông

Ngày 5-11, Bộ GD-ĐT đã có công văn yêu cầu các sở GD-ĐT, các trường ĐH-CĐ, trường trung cấp chuyên nghiệp triển khai hoạt động hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, qua đó tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức cho HS-SV về an toàn giao thông.

(SGGP).- Ngày 5-11, Bộ GD-ĐT đã có công văn yêu cầu các sở GD-ĐT, các trường ĐH-CĐ, trường trung cấp chuyên nghiệp triển khai hoạt động hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, qua đó tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức cho HS-SV về an toàn giao thông.

Bộ yêu cầu các sở GD-ĐT chỉ đạo các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tổ chức đọc bài diễn văn tưởng niệm của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân bị tai nạn giao thông trong giờ chào cờ vào thứ hai, ngày 12-11-2012. Các trường ĐH-CĐ và trung cấp chuyên nghiệp tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, đọc bài diễn văn tưởng niệm của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông vào tuần từ ngày 12 đến 19-11-2012. 

L.NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục