Ngày 8-3 tại Sense City: Khách nữ được tặng hoa hồng từ “nam thần”, “soái ca”

Trong ngày 8-3, khách hàng nữ khi đến Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng mua sắm sẽ được tặng hoa hồng từ các “nam thần”, “soái ca”. Dịp này, hàng trăm nhãn hàng ngành thời trang, nữ trang, ăn uống… tại  đây cũng có chương trình giảm giá, tặng quà từ ngày 8-3 đến hết tháng 3-2018.

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí hướng đến khách hàng nữ sẽ được tổ chức tại Sense City Phạm văn Đồng vào ngày 8 tháng 3

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí hướng đến khách hàng nữ sẽ được tổ chức tại Sense City Phạm văn Đồng vào ngày 8 tháng 3

Điểm nhấn của Sense City Phạm Văn Đồng là đã quy tụ hàng trăm nhãn hàng quốc tế như: Nike, Adidas, Levis’, G2000, Fit Flop, Noir, Aldo, Starbucks, Highlands, Wayne’s Coffee. Đồng thời, bên trong còn có đại siêu thị Co.opXtra với nhiều hàng hóa nhập từ Singapore.

Ngày 8-3 tại Sense City: Khách nữ được tặng hoa hồng từ “nam thần”, “soái ca” ảnh 1 Sense City Phạm Văn Đồng thiết kế không gian mới lạ và quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu

Ngoài ra, Sense City Phạm Văn Đồng còn có khu ẩm thực châu Á “Asiana Food Town” quy mô lớn được trang trí phong cảnh rừng ngập mặn, bán hơn một trăm món ăn từ dân dã đến cao cấp của Việt Nam và các nước Singapore, Hong Kong, Malaysia …. với giá mềm, tương tự chợ ẩm thực dưới lòng đất Sense Market ở Công viên 23-9.

Ngày 8-3 tại Sense City: Khách nữ được tặng hoa hồng từ “nam thần”, “soái ca” ảnh 2 TTTM Sense City Phạm Văn Đồng thu hút các bạn trẻ nhờ không gian hiện đại rộng rãi và nhiều góc chụp hình đẹp

Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (tọa lạc tại tầng 1-2-3 tòa nhà Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng (Kha Vạn Cân cũ), quận Thủ Đức, TPHCM), hoạt động từ 01-2019, tích hợp cả ăn uống, mua sắm và giải trí…

H.N.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế