Ngày hội đỉnh cao của mô tô mạo hiểm

Diễn ra vào hai ngày 18 và 19-11 tại thành phố Cần Thơ, Motul International Stunt Fest 2017 với tinh thần “Đam mê vượt mọi giới hạn” là sự kiện đẳng cấp quốc tế được giới yêu xe Việt Nam trông đợi nhất trong năm. 

Một màn biểu diễn của các stunder. Ảnh: ANH TRẦN
Một màn biểu diễn của các stunder. Ảnh: ANH TRẦN

Ngày hội đầy phấn khích cùng hàng loạt hoạt động diễn ra với quy mô hoành tráng trên Công viên Sông Hậu dự kiến thu hút 10.000 người tham gia. Không gian của Motul International Stunt Fest 2017 còn đặc biệt hứa hẹn sôi động hơn bao giờ hết với những màn trình diễn mô tô mạo hiểm tuyệt vời đến từ các Stunter quốc tế.

Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm đẳng cấp, không thể nào quên dành cho các khán giả khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Ngày hội đỉnh cao của mô tô mạo hiểm ảnh 1 Các stunder trong phần giao lưu cùng khán giả
Với quy mô mở rộng và được tổ chức chuyên nghiệp hơn, sân chơi của Motul International Stunt Fest 2017 thu hút những stunter hàng đầu đến từ Việt Nam, Macau, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, và Campuchia. Qua bốn buổi thi đấu trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, các stunter sẽ phô diễn tất cả tài năng cùng sự đam mê để đoạt ngôi vị quán quân.

Motul International Stunt Fest 2017 đặc biệt thu hút giới yêu xe và người hâm mộ nhờ sự góp mặt của 3 stunter khách mời đẳng cấp quốc tế, gồm Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) và Stunter 13 (Ba Lan). Họ vừa là giám khảo “cầm cân nảy mực” để chọn ra nhà vô địch cho giải đấu mang tính quốc tế, vừa cống hiến cho khán giả miền tây những màn trình diễn đặc sắc mà chắc chắn trước đây họ chỉ được xem qua truyền hình.

Ngày hội đỉnh cao của mô tô mạo hiểm ảnh 2 Khán giả tỏ ra hài lòng qua các buổi trình diễn tại Cần Thơ
Các kỹ thuật điêu luyện như burnout, drift hay donut của Aaron Twite, wheelie hay stoppie của stunter người Nhật Hiroyuki Ogawa và còn cả kỹ thuật acrobatics đầy máu lửa của Stunter 13 chắc chắn sẽ đốt cháy không khí ngày hội trong 2 ngày cuối tuần này.

Tin cùng chuyên mục