Ngày hội việc làm cho sinh viên năm cuối tại Huế

Sáng 7-5, Ngày hội việc làm do Đại học Nông Lâm Huế tổ chức thu hút 32 cơ quan, doanh nghiệp trong cả nước trực tiếp đến phỏng vấn việc làm và tuyển dụng sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp của trường này và các ứng viên khác có nguyện vọng cần việc làm tại Thừa Thiên - Huế. 
Ngày hội việc làm cho sinh viên năm cuối tại Huế

(SGGPO).– Sáng 7-5, Ngày hội việc làm do Đại học Nông Lâm Huế tổ chức thu hút 32 cơ quan, doanh nghiệp trong cả nước trực tiếp đến phỏng vấn việc làm và tuyển dụng sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp của trường này và các ứng viên khác có nguyện vọng cần việc làm tại Thừa Thiên - Huế.  Hơn 1.200 sinh viên trực tiếp được các doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng.

Đây là dịp để sinh viên có cơ hội làm quen, trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển dụng, thể hiện năng lực của sinh viên sắp ra trường có thể tự tin hơn, năng động hơn với môi trường thực tế hoàn toàn mới, khác với môi trường mà các sinh viên đang được học tập hiện nay. Đặc biệt, với kết quả tốt trong các buổi phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng tại Ngày hội việc làm, sinh viên sẽ được nhận vào làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp mà các em tham gia phỏng vấn.

Doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng sinh viên năm cuối tại Đại học Nông lâm Huế. Ảnh: Văn Thắng

PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông lâm Huế cho biết, việc hợp tác tuyển dụng giữa nhà trường và doanh nghiệp sẽ đặt nền móng và từng bước tạo dựng mối quan hệ tốt giữa nhà trường, doanh nghiệp, cơ quan truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay. 

Cũng tại tại Ngày hội việc làm, sinh viên được tham quan các gian hàng trưng bày các ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong nghiên cứu ứng dụng của trường Đại học Nông lâm Huế.

Đồng thời, Ban tổ chức trao 10 suất học bổng gồm học bổng Cargill và học bổng CJ Vina dành cho sinh viên Đại học Nông lâm Huế nhằm khuyến khích, động viên các em học tập tốt hơn.

VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục