Nghi án chồng cũ sát hại vợ rồi tự sát

Vụ án xảy ra vào sáng 27- 2, tại hẻm 66, đường Trần Văn Quang, khu phố 3, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1977). Nghi can gây ra vụ án là Lê Sỹ Hòa (SN 1982, quê Đồng Nai, chồng chị Thảo).

(SGGPO)- Vụ án xảy ra vào sáng 27- 2, tại hẻm 66, đường Trần Văn Quang, khu phố 3, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1977). Nghi can gây ra vụ án là Lê Sỹ Hòa (SN 1982, quê Đồng Nai, chồng chị Thảo).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người nghe thấy vợ chồng Hòa xảy ra cãi vã, một lúc sau là tiếng la hét kêu cứu của nữ nhân viên làm ở tiệm tóc với chị Thảo. Mọi người chạy đến kiểm tra thì thấy hai vợ chồng chủ tiệm tóc nằm bất động trên vũng máu. Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương nặng nên chị Thảo đã tử vong, còn Hòa với những vết thương vùng ngực, được cấp cứu kịp thời.

Nhận tin báo, công an quận Tân Bình có mặt phong tỏa, khám nghiệm đề điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng thu giữ được hai con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm và vũng máu nơi xảy ra vụ việc.

Theo người dân xung quanh, vợ chồng Hòa đã ly dị, có một con trai khoảng 4 tuổi. Đến đầu năm 2013 hai người bắt đầu liên lạc nhưng vẫn sống riêng.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục