Nghi án chồng sát hại vợ rồi phóng hoả đốt nhà tự vẫn

Trưa 19-10, Công an quận Tân Bình đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM cho biết, đang phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi phóng hoả đốt nhà tự vẫn.
Công an phong toả hiện trường
Công an phong toả hiện trường

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, nhiều người dân sống cạnh tiệm bán áo quần trong con hẻm 911 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình nghe thấy tiếng kêu cứu.

Vừa đến trước căn nhà, mọi người phát hiện khói lửa. Cánh cửa căn nhà khoá trái, một số người phá cửa vào bên trong, phát hiện ông Đ. chủ nhà đang thoi thói, bên cạnh vợ mình với nhiều vết thương trên người. Người dân đã đưa cả hai đi cấp cứu tại bệnh viện. Cảnh sát PCCC đã có mặt khống chế vụ cháy.

Nhiều người dân địa phương theo dõi vụ cháy
 Một số người cho biết, hai nạn nhân đều bị bỏng và ngạt khói được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bên trong căn nhà có mùi xăng nồng nặc. Hai vợ chồng ông Đ. từ quê vào TPHCM đã lâu và thuê căn nhà để kinh doanh áo quần. Hai vợ chồng ông Đ có 2 người con. Cuộc sống của hai vợ chồng thường xích mích vì người chồng mê cờ bạc nợ nần rất nhiều. 

Trưa cùng ngày, Công an vẫn phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục