Nghi can giết cụ bà 74 tuổi để cướp vàng đã chết

Đêm qua, 15-2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện thi thể của đối tượng nghi can giết bà cụ 74 tuổi để cướp 20 cây vàng tại một quán Karaoke ở Đà Lạt.
Nghi can giết cụ bà 74 tuổi để cướp vàng đã chết

(SGGPO).- Đêm qua, 15-2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện thi thể của đối tượng nghi can giết bà cụ 74 tuổi để cướp 20 cây vàng tại một quán Karaoke ở Đà Lạt.

Vụ việc xảy ra vào sáng 24-1, cụ Trương Thị Lê (74 tuổi, ở đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt) làm nghề kinh doanh vàng tự do tại khu vực trung tâm Hoà Bình đã bị một đối tượng lừa mang 20 cây vàng đi giao dịch, sau đó bặt âm vô tín. Ngày 7-2, một đôi nam nữ đi trên tuyến đường mới Đà Lạt – Nha Trang, trong lúc dừng nghỉ chân đã tình cờ phát hiện thi thể cụ bà ở một khe nước bên đường (khu vực đèo Hòn Giao, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hoà). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cụ Lê đã bị đâm và đánh bằng búa, tay chân có vết bầm tím do bị trói, chiếc nhẫn và sợi dây chuyền vàng trên người vẫn còn nhưng 20 cây vàng mang theo đã biến mất.

Trưa 16-2, thi thể nghi can Nguyễn Văn Quang được đưa về nhà tại đường Phan Đình Phùng, hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung bên ngoài nhà nghi can để nghe ngóng vụ việc. Ảnh: Nam Viên

Trưa 16-2, thi thể nghi can Nguyễn Văn Quang được đưa về nhà tại đường Phan Đình Phùng, hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung bên ngoài nhà nghi can để nghe ngóng vụ việc. Ảnh: Nam Viên

Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Lâm Đồng đã thu thập được nhiều chứng cứ cho thấy nghi can số một của vụ giết người cướp của là Nguyễn Văn Quang (39 tuổi, ở gần nhà của nạn nhân). Khoảng 22 giờ ngày 15-2, xác định đối tượng đang ẩn náu trong quán karaoke ở số 8A Xô Viết Nghệ Tĩnh (Đà Lạt), lực lượng trinh sát Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức vây bắt. Tuy nhiên, căn nhà đã bị khoá bằng 2 ổ khoá cỡ lớn, khi các trinh sát phá cửa xông vào thì phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Quang đã chết trong tư thế treo cổ.

Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang mở rộng điều ra vụ án.

Nam Viên

Tin cùng chuyên mục