Nghi ghen tuông, sát hại vợ cùng em vợ rồi tự sát

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 5-11 ở xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TPHCM khiến cho 1 người tử vong và 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 6-11, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ nghi án ghen tuông, chồng sát hại vợ cùng em vợ rồi tự sát ở khu vực. 

Nạn nhân tử vong là chị B.T.T. (sinh năm 1993, ngụ huyện Củ Chi).

Thông tin ban đầu, chị T. và Huỳnh Văn Riết (sinh năm 1993, ngụ huyện Củ Chi) có quan hệ vợ chồng. Thời gian gần đây, cả 2 phát sinh nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên cự cãi với nhau. Chị T. không chịu được nên bỏ về nhà cha mẹ mình để sinh sống.

Tối ngày 5-11, chị T. nhờ người em trai là anh B.T.P. chở về nhà để thăm con ở ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TPHCM. Khi vừa tới nơi, Riết phát hiện nên cự cãi lớn tiếng với chị T.. Người em vào can ngăn thì bất ngờ bị Riết dùng dao đâm nhiều nhát, gục tại chỗ. Chị T. vào can ngăn, tước đoạt con dao cũng bị đâm trọng thương.


Gây án xong, Riết dùng dao tự sát. 

Người dân địa phương thấy chị T. đã tử vong còn Riết và anh P. bị thương nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Một số người dân cho biết, Riết và chị T. có 2 người con. Trước lúc xảy ra vụ việc, cả 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên chị T. dọn về nhà cha mẹ ruột sinh sống.

Khuya cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng khám nghiệm xong. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục