Ngỡ ngàng với thảo nguyên hoa đẹp như cổ tích ven sông Hồng

Với đủ các loài hoa khoe sắc từ thạch thảo tím, cúc họa mi, hồng tố nữ… một dải đất dài ven sông Hồng trước đây mọc toàn lau sậy đã lột xác trở nên thơ mộng và yêu kiều.
Với diện tích khoảng 6ha, nơi này sở hữu vô vàn loài hoa tuyệt đẹp. Khác hẳn không khí ngột ngạt của đô thị, đến với thảo nguyên hoa bạn như lạc vào xứ sở hoàn toàn khác hẳn, với nắng gió của sông Hồng, với không gian rực rỡ sắc màu của xứ sở các loài hoa.
Đó chính là lý do để thảo nguyên hoa ven sông trong những ngày thu dịu dàng nhất của Hà Nội trở thành điểm lựa chọn cuối tuần lý tưởng của các bạn trẻ yêu thiên nhiên.
Ngỡ ngàng với thảo nguyên hoa đẹp như cổ tích ven sông Hồng ảnh 2
Thạch thảo tím minh chứng cho tình yêu thủy chung của dâu rể. Thạch thảo trắng mỏng manh, nhẹ đung đưa cành trong gió thu, như dáng hình người con gái nhẹ nhàng, thướt tha.
Ngỡ ngàng với thảo nguyên hoa đẹp như cổ tích ven sông Hồng ảnh 3
Chủ nhân thảo nguyên hoa xây dựng nên khu vườn bí ẩn không chỉ dành cho những người yêu hoa đến chụp ảnh lưu niệm, ảnh cưới… nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của mình bên người thân mà còn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị về thiên nhiên, cây cỏ…

Ngỡ ngàng với thảo nguyên hoa đẹp như cổ tích ven sông Hồng ảnh 4
Nằm cách xa trung tâm Hà Nội chỉ vẻn vẹn 5km theo hướng Long Biên, nơi này được ví như một thiên thu nhỏ, hội tụ của rất nhiều địa điểm khác nhau từ Hà Giang, Mộc Châu cho đến Đà Lạt, Hội An và cả hình ảnh của Ninh Thuận, Nha Trang…
Ngỡ ngàng với thảo nguyên hoa đẹp như cổ tích ven sông Hồng ảnh 5
Vì thế, tuy mới mở cửa hoạt động được không lâu nhưng nơi này đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm check-in được yêu thích của thanh niên Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục