Ngọc Duyên đăng quang quán quân Kịch cùng Bolero mùa đầu tiên

Với sự nhất trí từ 4 giám khảo là NSƯT Công Ninh, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Đức Thịnh và danh ca Phương Dung, nữ đạo diễn Ngọc Duyên đã đoạt danh hiệu quán quân Kịch cùng Bolero 2017.
Đạo diễn Ngọc Duyên đăng quang quán quân Kịch cùng Bolero
Đạo diễn Ngọc Duyên đăng quang quán quân Kịch cùng Bolero

Đêm Chung kết xếp hạng Kịch cùng Bolero 2017 vừa diễn ra khá kịch tính vào tối 14-8 với sự cạnh tranh ngang tài ngang sức giữa đạo diễn Ngọc Duyên và đạo diễn Vũ Trần.

Tiết mục của đạo diễn Ngọc Duyên mang tên “Một kiếp nhân sinh” do diễn viên Quang Thảo viết kịch bản, có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Tuyết Thu, Quang Thảo, Đình Toàn, Lê Nam (Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016), Phương Dung, Hồng Đào...

“Một kiếp nhân sinh”  mang màu sắc “liêu trai”, nói về mối tình cảm động giữa người và yêu tinh. Vì khát khao làm người, Tố Nương (NSƯT Tuyết Thu) vốn là 1 con bạch miêu tinh tu luyện ngàn năm trong rừng sâu đã tìm mọi cách để tiếp cận chàng trai tốt bụng Y Lang (Quang Thảo), nhằm có được tình yêu của con người.....

Vở kịch gây xúc động mạnh mẽ và các ca khúc trong vở như Duyên tình, Đừng nói xa nhau, Đoạn cuối tình yêu, Kiếp nào có yêu nhau, Duyên kiếp được các diễn viên hát thật (không thu trước) theo yêu cầu của đạo diễn Ngọc Duyên, càng làm cho vở kịch thêm xúc cảm.

Tiết mục của đạo diễn Ngọc Duyên đã được các giám khảo đánh giá cao về nội dung, âm nhạc... và đặc biệt là diễn viên thể hiện tâm lý diễn xuất cùng những pha hành động nguy hiểm trên sân khấu sáng tạo kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng thu hút.

NSƯT Công Ninh, giám khảo xuyên suốt của chương trình, nhận định: “Quán quân Kịch cùng Bolero là người xuất sắc nhất trong việc chọn diễn viên, xử lý không gian sân khấu, âm nhạc, ánh sáng. Một tác phẩm phải thể hiện được tính nhân văn nhất, tôn vinh nhân nghĩa và lên án điều ác. Và tác phẩm của đạo diễn Ngọc Duyên hội tụ đủ các yếu tố trên".

Đoạt giải Quán quân của chương trình, đạo diễn Ngọc Duyên nhận được phần thưởng 200 triệu đồng. Đạo diễn Vũ Trần đạt giải Á quân với phần thưởng 80 triệu đồng. Ngoài phần thưởng này, các đạo diễn còn được nhận tiền thưởng trong các đêm mình chiến thắng với điểm số cao nhất.

Tin cùng chuyên mục