Ngôi nhà 2 tầng tại Huế bất ngờ đổ sập lúc rạng sáng

Khoảng 1 giờ sáng ngày 15-12, tầng hai của ngôi nhà 2 tầng tại địa chỉ 15 Mai Thúc Loan đổ sập, nhiều vật dụng, mảng gạch đá lớn văng tứ tung ra đường.

Sáng 15-12, ông Tôn Thất Thái, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, TP Huế xác nhận, chính quyền địa phương đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra, tìm hiểu nguyên nhân khiến ngôi nhà 2 tầng tại số 15 Mai Thúc Loan (đoạn góc cua Mai Thúc Loan – Phan Đăng Lưu, TP Huế) bất ngờ đổ sập, khiến nhiều vật dụng, mảng gạch đá lớn văng tứ tung ra đường lúc rạng sáng cùng ngày.

Ngôi nhà 2 tầng tại Huế bất ngờ đổ sập lúc rạng sáng ảnh 1 Tầng 2 của ngôi nhà bị đổ vung vãi ra đường

Thông tin ban đầu, ngôi nhà trên được người chủ trú tại đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế cho một người khác thuê lại để mở tiệm làm bánh kem. Khoảng 1 giờ sáng ngày 15-12, nhiều người dân sinh sống dọc tuyến đường Mai Thúc Loan và Phan Đăng Lưu hoảng hốt khi nghe tiếng đổ rầm kinh hoàng.

Nhiều người đổ ra đường thì thấy tầng hai của ngôi nhà 2 tầng tại địa chỉ 15 Mai Thúc Loan đổ sập, nhiều vật dụng, mảng gạch đá lớn văng tứ tung ra đường.

Rất may, thời điểm đó trời đang mưa lớn nên không có ai ra đường. Trong khi đó, 2 người thợ làm bánh ở tầng 1 ngôi nhà đã kịp thoát ra ngoài bằng lối cửa phụ, nên không thiệt hại về người.

Công an phường Phú Hòa, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường để phong tỏa, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Xe chữa cháy chuyên dụng cũng được huy động tới hiện trường để xử lý những việc cần thiết.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục