Người đàn ông bắn bể hàng loạt kính nhà dân ở trung tâm TPHCM

Nhiều nhà dân ở khu vực trung tâm TPHCM bị bể kính nghi có người phá hoại nên trình báo công an. Vào cuộc điều tra, công an đã bắt quả tang người đàn ông dùng giàn ná và đạn bắn vào nhà dân.
Nhiều cửa kính nhà dân bị phá hoại. Ảnh: CHÍ THẠCH
Nhiều cửa kính nhà dân bị phá hoại. Ảnh: CHÍ THẠCH
Ngày 9-1, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Tấn Đức (33 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Trước đó, trong những ngày đầu năm 2019, Công an phường Phạm Ngũ Lão nhận được tin báo của nhiều người dân về việc cửa kính mặt tiền nhà mình bị bể trong thời gian từ 0 giờ đến 3 giờ sáng.

 Người đàn ông bắn bể hàng loạt kính nhà dân ở trung tâm TPHCM ảnh 1 Nhiều nhà dân bị bắn cửa kính. Ảnh: CHÍ THẠCH

Theo đó, các nhà dân ở địa chỉ 100/25/1, 100/25/25A, 100/25/29A đường Trần Hưng Đạo bị đạn bi bắn thủng vỡ cửa kính ban công. May mắn là không có ai bị thương. Trong đó, có 1 khách sạn ở gần các nhà dân cũng bị bể cửa kính mặt tiền các phòng 301, 401. Qua khám nghiệm, công an xác định các cửa kính bị đạn xuyên nghi là có người phá hoại.

 Người đàn ông bắn bể hàng loạt kính nhà dân ở trung tâm TPHCM ảnh 2 Cửa kính nhà dân bị bể. Ảnh: CHÍ THẠCH

Mới đây, công an phường Phạm Ngũ Lão đã bắt quả tang đối tượng Đức là người gây ra vụ việc. Theo khai báo, Đức thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, Đức lên mạng đặt mua 2 giàn ná với giá 500 ngàn đồng và mua đạn bi ở tiệm bán phụ tùng xe đạp với mục đích dùng để bắn chim. Sau đó, Đức dùng giàn ná và đạn bắn vào cửa kính của nhiều nhà dân. Mục đích Đức khai là nhằm thử uy lực của giàn ná. Hiện Công an phường Phạm Ngũ Lão đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục