Người đẹp Cuba đăng quang Miss Grand International 2014

Người đẹp 27 tuổi người Cuba - Daryanne Lees đã vượt qua 84 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2014 được tổ chức tối 7-10, tại sân vận động Huamark Bangkok, Thái Lan.
Người đẹp Cuba đăng quang Miss Grand International 2014

(SGGPO).- Người đẹp 27 tuổi người Cuba - Daryanne Lees đã vượt qua 84 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2014 được tổ chức tối 7-10, tại sân vận động Huamark Bangkok, Thái Lan.

Tân hoa hậu người Cuba

Tân Hoa hậu là người đẹp mang hai dòng máu Cuba và Mỹ. Cô là cựu Hoa hậu Quốc tế bang Florida, Mỹ. Daryanne Lees nhận được phần thưởng 40.000 USD tiền mặt và sẽ sống ở Bangkok, Thái Lan trong 1 năm. Trong năm đó cô sẽ thăm 10 nước để quảng bá cho cuộc thi.

Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Ethiopia - Hiwot Mamo; Á hậu 2 thuộc về người đẹp Canada - Kathryn Kohut. Ngôi vị Á hậu 3 và 4 lần lượt được trao cho người đẹp Australia - Renera Thompson và Colombia - Monica Castano.

Top 5 hoa hậu đẹp nhất cuộc thi

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Cao Thùy Linh. Cô đã không lọt vào Top 20 của cuộc thi nhưng nhận được giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Người đẹp Cao Thùy Linh nhận giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

Ngoài ra, các giải phụ khác trong cuộc thi được trao gồm: Giải trang phục dạ hội đẹp nhất được trao cho Margenie Winarti của Indonesia; Trang phục áo tắm đẹp nhất thuộc về Parapadsorn Disdamrong của Thái Lan và Thí sinh được bầu chọn nhiều nhất được trao cho Tim Sreyneat của Campuchia.

>> Video Miss Grand International 2014:

Người đẹp Cuba đăng quang Miss Grand International 2014 ảnh 7

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục