Người đẹp Hương Giang dự thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011

Người đẹp Hương Giang dự thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011

(SGGPO).- Ngày 28-4, Elite Việt Nam cho biết, Phan Thị Hương Giang - Á hậu Trang sức 2009, sẽ đến Seoul (Hàn Quốc) tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 (Miss Global Beauty Queen 2011).

Cuộc thi được tổ chức với mục đích từ thiện nhằm gây quỹ giúp đỡ những người kém may mắn trên thế giới, không giới hạn Quỹ từ thiện với trẻ em mà còn giúp những người cao tuổi bị đau ốm và nghèo túng. Ngoài ra để giúp người dân vùng thiên tai bị ảnh hưởng trên thế giới.

Với gương mặt khá “tây” và tích cách cởi mở, Hương Giang luôn gây được cảm tình với những người xung quanh. Đến với cuộc thi này Hương Giang rất tự tin và hạnh phúc bởi Hàn Quốc là một trong những địa điểm cô mong được đến tìm hiểu và thăm quan. Đã được rèn luyện qua 2 cuộc thi Hoa hậu Trang sức và Hoa hậu Thế giới người Việt, Hương Giang hoàn toàn tự tin về khả năng hòa nhập và thích nghi với môi trường cạnh tranh tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu.

Dự kiến, cuộc thi diễn ra từ ngày 3 đến 10-5. Trong quá trình tham dự cuộc thi, các thí sinh sẽ được thăm quan thành phố Seoul; tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc. Trước đêm chung kết, các thí sinh sẽ cùng trải qua các phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hội, Tài năng, Trang phục bikini…

Cuộc thi có phần bình chọn qua mạng, và thí sinh đạt điểm bình chọn cao nhất sẽ trực tiếp lọt vào bán kết (Top15) của cuộc thi. Đường dẫn về phần bình chọn qua mạng: http://vote.missglobalbeauty.org/vote/vote.php

 VĨNH XUÂN

Tin cùng chuyên mục