Người ngồi sau xe máy trúng đạn cao su của CSGT

Chiều ngày 15-11, lãnh đạo Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) đã có thông tin liên quan đến vụ Cảnh sát giao thông (CSGT) của đơn vị này bắn một người phụ nữ trên đường Bạch Đằng (TP Tuy Hòa) bị thương, phải nhập viện.

Theo đó, trưa cùng ngày, tổ CSGT TP Tuy Hòa đi tuần trên đường Hùng Vương (TP Tuy Hòa), phát hiện một thanh niên chở theo cô gái phía sau đã vi phạm trật tự an toàn giao thông nên ra hiệu dừng xe.

Tuy nhiên, nam thanh niên không chấp hành, tiếp tục tăng ga tháo chạy, lạng lách. Trên xe của đôi nam nữ còn chở theo 1 túi hàng màu đen, nghi là chất cấm. Khi chạy đến đường Bạch Đằng, một CSGT đã rút súng (loại công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su) với mục đích bắn chỉ thiên, yêu cầu dừng xe. Nhưng do sẩy tay, đạn nổ bất ngờ trúng vào người cô gái, làm cô này bị thương phải đưa đến BVĐK tỉnh Phú Yên để điều trị.

Tin từ BVĐK tỉnh Phú Yên, nạn nhân bị trúng đạn là Trần Thị Kim Thoa (18 tuổi, ngụ thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, Phú Yên). Chị Thoa bị một vết thương bên lưng, không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện, chị Thoa đang được theo dõi và điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương của bệnh viện.

Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên, cho biết, đã yêu cầu Công an TP Tuy Hòa báo cáo về vụ việc trên lên công an tỉnh để kịp thời có báo cáo chính thức lên Bộ Công an.

Tin cùng chuyên mục