Người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản ở quận Tân Phú

Người bạn gọi điện thoại cho bà H., nghe tiếng chuông đổ, sau đó có người bắt máy nhưng không nói gì. Nghi ngờ, người bạn đã tìm tới nhà bà H. thì phát hiện người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà bị lục lọi….

Ngày 2-8, Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án người phụ nữ bị giết, cướp tài sản ở khu vực. Nạn nhân được xác định là bà H. (khoảng 50 tuổi, ngụ quận Tân Phú).

Người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản ở quận Tân Phú ảnh 1 Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một người bạn của bà H. điện thoại cho bà nhưng chỉ nghe tiếng chuông và không ai bắt máy. Một lúc sau, người bạn tiếp tục điện thoại thì điện thoại bắt máy nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người bạn vội tìm tới nhà của bà H..

Khi vừa tới căn nhà của bà H. ở con hẻm 339 trên đường Kênh Tân Hóa, quận Tân Phú, TPHCM thì phát hiện bà H. nằm bất động với nhiều vết thương nghi bị đâm trên người. Căn nhà của bà H. có dấu hiệu bị lục lọi. Người này hô hoán và báo công an.

Người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản ở quận Tân Phú ảnh 2 Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Một số người dân sinh sống gần nhà bà H. cho biết, bà vốn là nữ tu. Căn nhà nơi xảy ra vụ án chỉ có một mình bà ở.

Thường thì bà H. lên một ngôi chùa ở quận 10 để tu và chăm sống cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Bà H. cũng hay tổ chức các buổi từ thiện cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực…

Người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản ở quận Tân Phú ảnh 3 Con hẻm nơi dẫn vào căn nhà xảy ra vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Bước đầu, qua khám nghiệm nhiều đồ đạc trong nhà bị lục lọi. Một cán bộ công an nhận định có thể người phụ nữ đã bị sát hại, cuớp tài sản.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục