Saigon Co.op mở nhiều điểm bán hàng dịp cuối năm

Tính riêng trong tháng 11-2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã liên tục đưa vào hoạt động nhiều điểm bán mới, không chỉ trên địa bàn TPHCM mà còn tại nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước.

Saigon Co.op mở nhiều điểm bán hàng dịp cuối năm

Tính riêng trong tháng 11-2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã liên tục đưa vào hoạt động nhiều điểm bán mới, không chỉ trên địa bàn TPHCM mà còn tại nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước.

AmCham Việt Nam trao học bổng cho sinh viên

Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam tại TPHCM) vừa trao 60 suất học bổng cho sinh viên có thành tích cao nhất qua các vòng thi tuyển của chương trình Học bổng AmCham năm 2017. Tổng giá trị học bổng được trao trong năm 2017 là 600 triệu đồng (10 triệu đồng/suất).

Thúc đẩy tiêu dùng thông qua mạng lưới bán lẻ

Việt Nam được nhìn nhận như một trong những quốc gia có nguồn cung cấp thực phẩm và đồ uống cho thế giới. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, để nắm giữ chắc thị phần tiêu thụ sản phẩm, vấn đề cải tiến chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm là khâu quan trọng, quyết định sự tồn tại của sản phẩm khi tiêu thụ ở các nước.
Sản phẩm dưa lưới của Tập đoàn Vinaseed giới thiệu tại Triển lãm Công nghiệp chế biến thực phẩm TPHCM

Hoa, trái Việt Nam xuất ngoại

Trong bối cảnh thương mại tự do đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư và xuất khẩu trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và các nước, nhiều doanh nghiệp đã gặt hái thành công khi thu hút đầu tư, sản xuất theo đơn hàng.
Đại diện Satra và chính quyền địa phương phát lệnh khởi công Centre Mall Củ Chi

Satra khởi công xây dựng Centre Mall Củ Chi

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (Satra) vừa khởi công dự án Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi (Centre Mall Củ Chi) tại ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM.
Người tiêu dùng dùng thử nước mắm truyền thống

Ứng dụng khoa học giúp nước mắm truyền thống giữ vị thế

Nhận được sự ủng hộ và tin dùng của người dân, nước mắm truyền thống đang dần trở lại chiếm lĩnh những kệ hàng ngoài chợ, trong siêu thị và được ưa chuộng trở lại trong căn bếp của các bà nội trợ. Tuy nhiên, để nước mắm truyền thống không chỉ giữ được vị thế trên sân nhà, từng bước tiến đến xuất khẩu và xây dựng thương hiệu quốc gia, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất nước mắm truyền thống.
Giới thiệu món ăn ngon với thực phẩm organic

Giới thiệu món ăn ngon với thực phẩm organic

Co.op Organic Cooking Show là chuỗi hoạt động quảng bá thực phẩm sạch của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op).
Doanh nghiệp giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả - hàng thật

Mạnh tay với hàng giả, hàng nhái

Hàng giả, hàng nhái được tiêu thụ công khai nhưng việc tổ chức sản xuất diễn ra trong bóng tối. Vì thế, những nỗ lực ngăn chặn vẫn chưa thể loại trừ hoàn toàn. Điều đáng nói, tình trạng tràn lan hàng giả, hàng nhái trên thị trường đang gây hoang mang cộng đồng, làm suy yếu sức cạnh tranh của hàng hóa chất lượng.
Người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm thủy hải sản

Liên kết kiểm soát thực phẩm từ gốc

Theo báo cáo của Ban Quản lý an toàn thực phẩm TPHCM, hiện sản xuất nông nghiệp tại thành phố chỉ đáp ứng được 20% - 30% nhu cầu thực phẩm của người dân. Phần còn lại phải nhập từ các tỉnh, thành phố khác hoặc nhập khẩu.
Petrovietnam là doanh nghiệp có nhiều hoạt động M&A trong năm 2009

Tỷ lệ thành công giao dịch M&A chỉ khoảng 50%

Thống kê của các công ty khảo sát và nghiên cứu thị trường cho thấy, tỷ lệ thành công của giao dịch M&A (Mergers - sáp nhập - & Acquisitions - mua lại) tại Việt Nam chỉ đạt khoảng 50% và đa phần thương vụ M&A diễn ra khá thầm lặng, không được công bố phổ biến.