Nhiều sản phẩm Việt được đa dạng hóa để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng

Đa dạng sản phẩm để cạnh tranh

Nhằm chiếm lĩnh và chắc chân tại thị trường nội địa, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động cải thiện sản xuất, nâng cao chất lượng, mới hóa và đa dạng sản phẩm để chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng nội địa. 

Giá thịt heo sẽ tăng mạnh

Thông tin từ Bộ Công thương, tính đến hết tháng 8-2018, giá heo hơi trong nước không có nhiều biến động, vẫn ở mức cao. Tại các tỉnh miền Bắc, giá heo hơi phổ biến ở mức 50.000 - 55.000 đồng/kg, giảm nhẹ so với cuối tháng 7-2018. 

Sữa ngoại nhập khẩu tăng mạnh tại thị trường Việt Nam

Thông tin từ Tổng cục Hải quan, hiện đã có 4 nước tăng cường xuất khẩu mặt hàng sữa sang thị trường Việt Nam và hiện đang chiếm giữ thị phần lớn là New Zealand, Singapore, Malaysia và Nhật Bản. Trong đó, đặc biệt là Nhật Bản. 

Xăng tăng giá, nhiều mặt hàng tăng theo

Ngay sau khi liên bộ công thương - tài chính có điều chỉnh tăng giá xăng dầu, nhiều doanh nghiệp sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh cho biết, sẽ có sự điều chỉnh giá sản phẩm trong thời gian tới, nhất là sản phẩm chuẩn bị phục vụ đợt cao điểm lễ, tết. 
Nhiều chương trình giảm giá sản phẩm phục vụ mùa khai trường đang được hệ thống siêu thị  và nhà sách triển khai

Giảm giá nhiều mặt hàng phục vụ mùa khai trường

Nhằm đáp ứng yêu cầu mua sắm sản phẩm phục vụ mùa khai trường của học sinh, sinh viên, nhiều hệ thống phân phối lớn đã có hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm thiết bị giáo dục. Không những thế, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm thiết bị giáo dục cũng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng của học sinh, sinh viên. 
Chọn mua hàng tại siêu thị Co.opmart

Sức mua tiêu dùng tiếp tục tăng

Thông tin từ Tổng cục thống kê cho thấy, hoạt động thương mại dịch vụ 7 tháng đầu năm nay tiếp tục có xu hướng tăng khá, sức mua tiêu dùng cao. 
Phát hiện 3.037 vụ vi phạm thị trường

Phát hiện 3.037 vụ vi phạm thị trường

Thông tin từ Chi cục Quản lý thị trường, Sở Công thương TPHCM, cho biết từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã kiểm tra 10.560 vụ, tăng 1.642 vụ so với cùng kỳ năm trước (tăng 18,41%); trong đó, phát hiện 3.037 vụ vi phạm. 
Vinamilk giới thiệu tại thị trường Dubai

Sữa nội khẳng định chất lượng

Bộ Công thương vừa ban hành quyết định phê duyệt danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”. Theo đó, có 225 doanh nghiệp được chứng nhận trong đợt này; trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất đạt được danh hiệu này. 
TPHCM liên kết với nhiều tỉnh thành chủ động nguồn cung ứng nông sản sạch  cho thị trường thành phố

Tăng cường kết nối chuỗi cung ứng sản phẩm sạch

Sở Công thương TPHCM đã triển khai chương trình Hợp tác thương mại giữa TPHCM với các tỉnh, thành nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thành phố kết nối hai chiều, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng sản phẩm sạch từ sản xuất đến tiêu thụ. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp thành phố đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối của các tỉnh, thành. 
Sản phẩm sữa Việt đã có mặt tại thị trường Nga

Tập trung nâng chất hàng Việt

Hàng Việt đã có mặt tại 220 quốc gia trên thế giới. Trong đó, 27 thị trường được xác định trọng điểm có kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 1 tỷ USD. Điều này cho thấy, chất lượng hàng Việt đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính trên thế giới. Vậy không lý do gì hàng Việt không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng trong nước. 
Nhiều sản phẩm phục vụ mùa khai trường đang được giảm giá tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Giảm giá 3.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

Phục vụ mùa khai trường năm học mới, từ nay đến ngày 1-8, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… áp dụng chương trình khuyến mãi “Khai trường rộn ràng 2018” với hoạt động giảm giá mạnh hơn 3.000 sản phẩm của các ngành hàng phục vụ năm học mới, kết hợp tặng gần 220.000 phiếu mua hàng và tích điểm thưởng mức cao.
Hệ thống phân phối hàng hóa mở rộng đã góp phần  kích cầu tiêu dùng trên thị trường

Cửa hàng tiện lợi tăng sức tiêu thụ hàng hóa

Theo thông tin từ Sở Công thương TPHCM, quy mô đóng góp của ngành thực phẩm, đồ uống trong tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn TPHCM đã được nâng từ mức 2,83% (6 tháng đầu năm 2017) lên 2,97% (6 tháng đầu năm 2018). Qua đó, giúp GRDP (riêng khu vực công nghiệp) tăng 2,31% và GRDP thành phố tăng thêm 0,43% so với 6 tháng cùng kỳ năm 2017.
Saigon Co.op mở rộng mạng lưới nội địa

Saigon Co.op mở rộng mạng lưới nội địa


Đại diện Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - vừa cho biết, sẽ tập trung đầu tư nhằm gia tăng nhanh chóng số lượng cửa hàng, đồng thời kết nối đa phương tiện với các hình thức mua sắm khác.
Tăng cường chuỗi cung ứng hàng hóa với các tỉnh thành

Tăng cường chuỗi cung ứng hàng hóa với các tỉnh thành

Hiện TPHCM đã ký kết hợp tác với 22 tỉnh, thành (Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Kon Tum, Gia Lai).
SCG hợp tác phát triển nguồn nhân lực

SCG hợp tác phát triển nguồn nhân lực

Vừa qua, Tập đoàn SCG đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Viện Công nghệ châu Á tại Việt Nam (AIT-VN) về hợp tác thực hiện chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các nhà quản lý trẻ của tập đoàn tại Việt Nam (ảnh).