Nguồn cung sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam

Triển lãm quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2018 (Vipremium), trong khuôn khổ Triển lãm Vietrf (Triển lãm Ngành bán lẻ và nhượng quyền tại Việt Nam) sẽ diễn ra từ ngày 31-5 đến 3-6.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng sản phẩm tiêu dùng cao cấp trong và ngoài nước của các doanh nghiệp thương mại, phân phối, bán lẻ,  Triển lãm quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2018 (Vipremium), với 9 năm tổ chức thường niên, trong khuôn khổ Triển lãm Vietrf (Triển lãm Ngành bán lẻ và nhượng quyền tại Việt Nam) sẽ diễn ra từ ngày 31-5 đến 3-6.
Đây là sự kiện trọng điểm của ngành hàng tiêu dùng cao cấp, sẽ cung cấp cơ hội giao thương chuyên sâu cho các doanh nghiệp thương mại, phân phối, bán lẻ được trao đổi trực tiếp, tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm mình quan tâm.
Vipremium 2018 mang đến chương trình “Biz Matching - Kết nối giao thương 1:1” hoàn toàn miễn phí. Với thông điệp “Kết nối doanh nghiệp - Mở rộng kinh doanh”, ban tổ chức luôn quan tâm và đặt nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp lên hàng đầu. Ngay từ những bước đầu, ban tổ chức đã tiếp cận chặt chẽ với đơn vị triển lãm, cập nhật thông tin sản phẩm, lĩnh vực sẽ được giới thiệu tại triển lãm chính xác đầy đủ nhất để doanh nghiệp tham quan có cái nhìn tổng quan và định hướng được nhu cầu thực sự của mình khi đến tham quan triển lãm. Tại triển lãm sẽ có nhóm các gian hàng đặc biệt như khu vực “Innovation”, “made in Vietnam”, “Hand made”…
Mặt khác, trong khuôn khổ triển lãm còn có chuỗi hội thảo với các chuyên đề: Hội thảo và Kết nối giao thương với hệ thống siêu thị, Xuất - nhập khẩu hàng hóa và Quy trình hải quan thực tế, Start-up và sản phẩm cao cấp thời đại công nghệ mới… Các hội thảo tập trung chủ yếu vào những nội dung thiết thực, giới thiệu xu hướng sản phẩm tiêu dùng cao cấp tại các hệ thống siêu thị; quy trình xuất nhập khẩu hiện hành của Việt Nam, cũng như vấn đề kiểm tra chuyên ngành đối với một số mặt hàng cụ thể; tổng quan về thị trường bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh năm 2017 - 2018.

Tin cùng chuyên mục