Nguyên đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng văn phòng đại diện của FLC

Tập đoàn FLC vừa khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ông Norio Hattori, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng đại diện văn phòng của Tập đoàn FLC tại Nhật Bản.

Nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam – ông Norio Hattori giữ vai trò Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tập đoàn FLC tại Nhật Bản
Nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam – ông Norio Hattori giữ vai trò Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tập đoàn FLC tại Nhật Bản
Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường ra thế giới của FLC, đưa FLC trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đầu tiên có văn phòng đại diện ở nước ngoài. 
Nguyên đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng văn phòng đại diện của FLC ảnh 1
          Lễ cắt băng khai trương Văn phòng đại diện Tập đoàn FLC tại Nhật Bản
Theo ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Nhật Bản là một quốc gia có nhiều điều để học hỏi, hợp tác. Vì vậy, Tập đoàn FLC lựa chọn Nhật Bản là thị trường chiến lược số một để mở văn phòng đại diện đầu tiên tại nước ngoài.
Văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ là đầu mối kết nối thông tin, khai thác cơ hội đầu tư, xúc tiến giao dịch kinh doanh giữa Tập đoàn FLC và đối tác Nhật Bản trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và mở rộng như: bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án 5 sao quy mô lớn trên 10 tỉnh thành; nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu lao động...
Ông Nguyễn Quốc Cường, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản, đánh giá Tập đoàn FLC hiện là một trong những tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, với hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực. Những dự án của FLC đã được triển khai trên thực tế và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương ven biển. Ông Cường cũng cam kết sẽ cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản sát cánh và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trên tiến trình mở rộng hoạt động ra quốc tế.

Ông Norio Hattori cho biết, dưới vai trò Trưởng đại diện Văn phòng của Tập đoàn FLC tại Nhật Bản cam kết sẽ đóng góp hết sức mình đưa văn phòng phát triển mạnh, trở thành pháp nhân tại Nhật Bản để mở rộng hoạt động của tập đoàn.

Nguyên đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam làm Trưởng văn phòng đại diện của FLC ảnh 2
Tập đoàn FLC tham quan Trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Farmdo
 Sau lễ khai trương, ban lãnh đạo FLC đã tiếp xúc và trao đổi với nhiều đối tác quan tâm trong lĩnh vực y tế và nông nghiệp của Nhật Bản. Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề, tập đoàn có chuyến tham quan trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Farmdo, thăm và làm việc với công ty bất động sản Mitsubishi tại Marunouchi.

Tin cùng chuyên mục