Nguyễn Kim kỷ niệm 21 năm thành lập với nhiều ưu đãi lớn

Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 21 năm tận tâm phục vụ, Nguyễn Kim đưa ra hàng loạt cam kết về dịch vụ khách hàng, cam kết về chất lượng sản phẩm và giá cả, cam kết về chương trình khuyến mãi, kéo dài đến 30-9-2017.

Nhằm tri ân khách hàng, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử triển khai chương trình “Đại tiệc sinh nhật” với bộ giải thưởng lên đến 21 tỷ đồng.

Theo đó, chỉ với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng là 21 chuyến du lịch Úc và 21 thẻ tín dụng quốc tế MasterCard; Khi mua sản phẩm điện máy - gia dụng các thương hiệu lớn với giá trị hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 21 bộ giải thưởng công nghệ; Khách hàng mua các sản phẩm kỹ thuật số từ 2 triệu đồng trở lên có cơ hội trúng 21 điện thoại Samsung Note 8.

Bên cạnh đó, Nguyễn Kim cùng đối tác là các ngân hàng, tổ chức tài chính tín dụng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Dịp này, Nguyễn Kim còn triển khai chương trình “Bất ngờ lời cảm tạ” thông qua hoạt động chăm sóc đặc biệt như đến tận nhà kiểm tra, bảo trì, bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm điện máy - kỹ thuật số... Để biết thêm chi tiết về sản phẩm khuyến mãi, các chính sách ưu đãi, quà tặng đính kèm… khách hàng có thể đến trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim để được tư vấn cụ thể, tham khảo tại www.nguyenkim.com và tổng đài 1900 6612.

Tin cùng chuyên mục