Nguyên nhân nam thanh niên chết bất thường cạnh xe máy với vết cắt sâu ở cổ

Liên quan đến vụ việc “Nam thanh niên chết bất thường cạnh xe máy với vết cắt sâu ở cổ” như Báo SGGP đã thông tin, sáng 24-2, Công an quận Bình Tân đã làm sáng tỏ nhiều tình tiết của vụ việc và xác định nguyên nhân cái chết của anh H.T.N. (SN 1994, ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường
Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường
Bước đầu, qua công tác khám nghiệm hiện trường khu vực nơi xảy ra vụ việc anh N. tử vong thì đây là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen (thuộc phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM). Trên mặt đường và dải ta-luy bảo vệ tuyến kênh có vết cày, va chạm của xe máy. Khám nghiệm tử thi, công an xác định anh N. có vết cắt dài, rộng, sâu 2x6,5cm.
Nguyên nhân nam thanh niên chết bất thường cạnh xe máy với vết cắt sâu ở cổ ảnh 1 Đoạn đường xảy ra vụ việc là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen
Nguyên nhân nam thanh niên chết bất thường cạnh xe máy với vết cắt sâu ở cổ ảnh 2 Công an khám nghiệm hiện trường
Từ những chứng cứ tại hiện trường, công an xác định chiều ngày 22-2, anh N. điều khiển xe máy mang BKS 50N1-32XXX lưu thông hướng từ đường Bình Long về đường Tân Kỳ Tân Quý. Khi vừa đi đến đoạn đường cong thuộc đường Kênh Nước Đen thì không làm chủ tốc độ nên đã va chạm với rào chắn bên đường. 
Vụ va chạm ạn bất ngờ khiến anh N. bị hàng rào chắn cứa vào phần cổ gần đứt lìa, tử vong. Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, một số trang thông tin trên mạng đã lan truyền cho rằng đây là một vụ án mạng giết người.
Nguyên nhân nam thanh niên chết bất thường cạnh xe máy với vết cắt sâu ở cổ ảnh 3 Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng chức năng xác định anh N. bị tai nạn dẫn tới vụ việc đáng tiếc

Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 14 giờ ngày 22-2, một số người dân lưu thông trên đường Kênh Nước Đen phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên đường.

Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện nam thanh niên đã tử vong cạnh chiếc xe máy. Trên phần cổ nam thanh niên có vết cắt khá sâu, đầu gần lìa cổ. Người dân nhanh chóng báo công an.

Nguyên nhân nam thanh niên chết bất thường cạnh xe máy với vết cắt sâu ở cổ ảnh 4 Người dân địa phương theo dõi công an khám nghiệm hiện trường
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị liên quan đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Nam thanh niên tử vong được xác định là H.T.N. và nhà của nạn nhân cách hiện trường khoảng 1km.

Tin cùng chuyên mục