Nhà báo Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú thay MC Lại Văn Sâm

Sau nhiều vòng tuyển chọn, cuối cùng nhà báo Phan Đăng đã được lựa chọn cho vị trí người dẫn chương trình thay thế cho MC kì cựu Lại Văn Sâm ở chương trình Ai là triệu phú.
Nhà báo Phan Đăng đã được chọn sau phần dẫn thử Ai Là Triệu Phú vào tối 18-12
Nhà báo Phan Đăng đã được chọn sau phần dẫn thử Ai Là Triệu Phú vào tối 18-12
Tối 18-12, vòng tuyển chọn cuối cùng cho vị trí người dẫn chương trình Ai là triệu phú đã diễn ra với hai ứng viên sáng giá là nhà báo Phan Đăng (sinh năm 1984) và MC Đức Bảo (sinh năm 1987).

Vòng tuyển chọn cuối cùng này là buổi ghi hình thử tại trường quay S16, Đài THVN với áp lực từ người chơi thật, khán giả thật. Sau vòng tuyển chọn tối qua, sáng nay 19-12 chương trình Ai là triệu phú sẽ ghi hình số đầu tiên năm 2018 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng.

Trong buổi tuyển chọn, vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình nên nhà báo Phan Đăng đã có mặt tại trường quay S16 từ khá sớm để tập dẫn thử. Anh được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn chi tiết từ mặt hình ảnh tới cách nói chuyện, dẫn dắt như: cách ngồi trên ghế nóng, cử chỉ của tay, cách đan xen lời nói, đối đáp với nhân vật...
Nhà báo Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú thay MC Lại Văn Sâm ảnh 1 Nhà báo Phan Đăng trong lần dẫn thử tại trường quay có khán giả
Dù lần tập dẫn khá vất vả, phải làm đi làm lại nhiều lần nhưng đến lần dẫn thử với người chơi thật, khán giả thật và không có đạo diễn ở bên cạnh hướng dẫn, nhà báo Phan Đăng đã thể hiện rất tự tin, trôi chảy và thoải mái. Ngay sau đó, anh nhận được đánh giá cao từ ê-kíp của chương trình cũng như đạo diễn. Nhà báo Phan Đăng là một nhà báo theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm nay. Anh được xem là một cây bút, bình luận thể thao có giọng điệu riêng, rất cá tính, thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình để nói về bóng đá. Thời gian gần đây, Phan Đăng làm khách mời thường xuyên của chương trình Cà phê sáng trên VTV3.

Tin cùng chuyên mục