Nhã Phương, Việt Hương “hoán đổi” nhân cách

Khai thác đề tài viễn tưởng đang rất ăn khách trên thế giới – hoán đổi nhân cách, bộ phim có tên Hoán đổi hứa hẹn là hành trình thú vị với sự tham gia của hai nhân vật chính Nhã Phương và Việt Hương.

 
Nhã Phương đảm nhận vai chính trong Hoán đổi
Nhã Phương đảm nhận vai chính trong Hoán đổi

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về sự hoán đổi thân xác giữa 2 nhân vật: ca sỹ Tiên Tiên (Nhã Phương) và võ sư Mai Ngọc Hoa (Việt Hương). Chính sự hoán đổi này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười vì sự hiểu lầm của các nhân vật xung quanh.

Ban đầu cả hai rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau nhưng theo thời gian khi ở trong thân xác của đối phương, họ lại vô tình nhận ra được những sai lầm của bản thân. Liệu họ có thể sửa chữa sai lầm và quay trở lại với thân xác của mình không?

Nhằm tăng tính tò mò cho câu chuyện, mới đây êkíp cũng vừa tung ra teaser ngắn đầu tiên hé lộ nguồn cơn của câu chuyện. Tuy không tiết lộ quá nhiều, teaser vẫn hé lộ vừa đủ về nút thắt cốt lõi của phim trong đó đi thẳng vào trọng tâm của bộ phim. Nhân vật chính do Nhã Phương thủ vai tìm đến cái chết khi quyết định quyên sinh giữa biển còn nhân vật do Việt Hương đảm nhiệm đã tốt bụng lao ra cứu và khuyên can cô gái trẻ. Hoàn cảnh trớ trêu xảy ra khi thời tiết đột ngột chuyển hướng xấu và vòi rồng xuất hiện rồi cuốn 2 con người xấu số vào vòng lốc xoáy của mình. May mắn thoát chết dạt vào bờ biển, hai con người chưa quen biết lại vô cùng hoảng loạn khi tỉnh lại và nhìn mặt nhau.

Mặc dù teaser không chứa nhiều lời thoại nhưng đây là phần dẫn dắt hoàn hảo để khán giả có thể mường tượng về nội dung cũng như những tình tiết éo le phía trước của bộ phim. Phân cảnh trong teaser cũng gây ấn tượng khi được quay rất đẹp mắt với khung cảnh biển xanh, nắng vàng, cát trắng lý tưởng và phần kỹ xảo vòi rồng.

Nhã Phương, Việt Hương “hoán đổi” nhân cách ảnh 1 Danh hài Việt Hương cũng trở lại với một vai diễn hứa hẹn ấn tượng

Hoán đổi do Nhất Trung – đạo diễn của series 49 ngày viết kịch bản. Vai trò đạo diễn được trao cho Võ Thanh Hòa – người từng ghi dấu ấn khá tích cực với phim điện ảnh đầu tay Bệnh viện ma. Đạo diễn 9X này từng là diễn viên triển vọng ấn tượng với các vai diễn trong: Miền đất phúc, Hương dẻ, Con gà trống, Bông dừa cạn, Cánh đồng bất tận… trước khi chuyển sang làm công việc đạo diễn. Anh cũng từng có 3 năm du học khoa phim tại Trường Lasalle, Singapore. Ngoài hai cái tên nói trên, Hoán đổi còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ đình đám hiện nay: Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Huỳnh Lập…

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 29-12.

Teaser trailer bộ phim Hoán đổi:

Tin cùng chuyên mục