Nhà riêng phóng viên bị người lạ mặt khóa cửa

Nhà riêng của một phóng viên thường trú Báo Thanh Niên ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) bị người lạ mặt dùng 2 ổ khóa, khóa từ bên ngoài vào lúc nửa đêm.
Người bịt mặt dùng ổ khóa, khóa cổng nhà riêng của phóng viên Đ.T. Ảnh: Thanh Niên
Người bịt mặt dùng ổ khóa, khóa cổng nhà riêng của phóng viên Đ.T. Ảnh: Thanh Niên

Chiều ngày 12-4, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương, Bí thư Thành ủy TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết đã chỉ đạo cơ quan công an điều tra làm rõ thông tin nhà riêng của phóng viên Đ.T (phóng viên thường trú Báo Thanh Niên tại tỉnh Bình Dương) bị người lạ mặt khóa cửa cổng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ tối ngày 11-4, có 2 người lạ bịt mặt, đi xe máy đến gần nhà riêng của ông Đ.T (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) và dùng 2 ổ khóa khóa cổng rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Đến rạng sáng ngày 12-4, Công an phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một đã lập biên bản, thu thập chứng cứ và thu giữ tang vật liên quan, trích xuất hình ảnh camera phục vụ điều tra.

Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương cũng đang chờ kết quả xác minh của công an để có phát ngôn chính thức, nếu thực sự có hành động khủng bố nhà báo thì cơ quan này sẽ đề nghị lực lượng chức năng can thiệp bảo vệ.

Tin cùng chuyên mục