Nhãn hàng Kiehl’s hỗ trợ trẻ đường phố

Kiehl’s - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ New York (Mỹ) đang phối hợp cùng tổ chức Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp cánh ước mơ” với kỳ vọng kêu gọi mọi người quan tâm nhiều hơn nữa đến trẻ em đường phố, giúp các em có cơ hội sống tốt trong một thế giới an toàn hơn. 
Theo đó, Kiehl’s sẽ trích 50.000 đồng từ mỗi sản phẩm Limited Edition được bán ra trong tháng 7 và tháng 8-2018, đóng góp vào quỹ Blue Dragon để tổ chức này tiếp tục duy trì các hoạt động; thông qua đó giúp đỡ trẻ em đường phố có thể tiếp tục mơ ước, nuôi dưỡng và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình.
Tính đến tháng 3-2018, Việt Nam có khoảng 22.000 trẻ em lang thang đường phố và phần lớn trong số đó, nhiều số phận phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như bị xâm hại tình dục, bị trấn lột, bị bóc lột sức lao động; bị lợi dụng, trở thành đầu mối bán, vận chuyển chất cấm hoặc môi giới mại dâm. Riêng tại TPHCM có khoảng 1.500 trẻ em lang thang đường phố. Trong đó, khoảng 200 trẻ bị xâm hại tình dục (theo thống kê của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM). 
Hiện tổ chức Blue Dragon đã tìm đến và giúp đỡ hơn 1.500 trẻ em đang gặp hoàn cảnh khó khăn tại khắp các thành phố hay những làng quê xa xôi của Việt Nam. Blue Dragon đã tạo ra được những giá trị tích cực, tác động đến cuộc sống của hơn 50.000 trẻ em và gia đình; giải cứu 364 phụ nữ trẻ thoát khỏi tình trạng bạo lực trong hôn nhân hoặc nhà chứa mại dâm. Thay đổi cuộc sống của hơn 2.000 trẻ em đường phố và trẻ em cơ nhỡ tại Hà Nội. Trực tiếp giải cứu 401 trẻ em khỏi các nơi lao động hà khắc, bất công. Và với sự hỗ trợ từ nhãn hàng Kiehl’s, trong thời gian tới, ban tổ chức kỳ vọng sẽ có nhiều hơn nữa trẻ em đường phố được hỗ trợ để kiến tạo tương lai tốt hơn. 

Tin cùng chuyên mục