“Nhận tiền trúng táo - Quà tặng như mưa” cùng SCB

Nhằm mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn cho Quý khách hàng khi thực hiện giao dịch nhận kiều hối qua Western Union, từ ngày 1-7-2017 đến ngày 31-8-2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Nhận tiền trúng táo - Quà tặng như mưa” với rất nhiều quà tặng giá trị.
Chương trình khuyến mãi “Nhận tiền trúng táo - Quà tặng như mưa” với rất nhiều quà tặng giá trị
Chương trình khuyến mãi “Nhận tiền trúng táo - Quà tặng như mưa” với rất nhiều quà tặng giá trị
Theo đó, Quý khách hàng thực hiện giao dịch nhận kiều hối qua Western Union tại hệ thống các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc sẽ nhận ngay những phần quà, cụ thể như sau:
Quý khách hàng sẽ nhận 1 áo mưa cao cấp với giá trị giao dịch từ 500 USD (tương đương 10 triệu VND) đến 3.000USD (tương đương 60 triệu VND) hoặc 1 nón bảo hiểm SCB với giá trị giao dịch từ 3.000USD (tương đương 60 triệu VND) trở lên. Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, cứ mỗi 3 lần thực hiện giao dịch nhận kiều hối, Quý khách hàng sẽ nhận thêm 1 nón bảo hiểm SCB.
Bên cạnh những món quà trao liền tay, Quý khách hàng còn có cơ hội trở thành một trong ba người may mắn nhất chương trình khi sở hữu Điện thoại thông minh iPhone 7 - 32 GB thời thượng khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng điện tử ngay tại quầy giao dịch SCB.
Đến với dịch vụ Western Union tại SCB, bên cạnh những quà tặng khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình “Nhận tiền trúng táo - Quà tặng như mưa”, trong đầu tháng 7-2017 này, SCB cũng đang triển khai chương trình “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn” dành cho khách hàng cá nhân và các tổ chức được cá nhân ủy quyền có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài nhằm mục đích du học.

Tin cùng chuyên mục