Nhân viên bảo vệ bệnh viện đánh người nhà bệnh nhân trọng thương

Anh Phượng cho biết, "Trong lúc bị đánh túi bụi và rất choáng vì đau, tôi có nghe thấy, 3 nhân viên bảo vệ liên tục văng tục, chửi bới tôi...".
Anh Nguyễn Khắc Phượng bị choáng, ngất xỉu sau khi bị 3 bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đánh
Anh Nguyễn Khắc Phượng bị choáng, ngất xỉu sau khi bị 3 bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đánh

Ngày 1-11, theo phản ánh của người nhà anh Nguyễn Khắc Phượng, 40 tuổi, tổ dân phố Hạ, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, vào khoảng 23 giờ 30 phút, ngày 31-10, anh Phượng đưa người nhà vào cấp cứu tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Tại khuôn viên của bệnh viện, anh Phượng đã bị 3 nhân viên bảo vệ của bệnh viện này vô cớ lao vào đấm đá liên tục khiến anh Phượng bị thương nặng ở vùng đầu. 

"Sau khi đưa người nhà vào cấp cứu, tôi đỗ xe gọn vào nơi để xe đúng quy định trong bệnh viện và nằm ngả lưng trên xe. Khi nhân viên bảo vệ ra đưa vé xe và yêu cầu đưa số điện thoại, tôi không cung cấp vì không biết lý do. Bất ngờ, 3 nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội túm tóc và áo, lôi tôi xuống xe, rồi liên tục đánh rất dã man vào phần mặt và đầu khiến tôi choáng váng và ngất đi...", anh Phượng kể lại. Anh Phượng cho biết thêm, "Trong lúc bị đánh túi bụi và rất choáng vì đau, tôi có nghe thấy, 3 nhân viên bảo vệ liên tục văng tục, chửi bới tôi...".

Khi phát hiện anh Phượng bị nhân viên bảo vệ bệnh viện hành hung, một số người đã can ngăn và thông báo cho Công an phường Ngọc Khánh. Ngay sau đó, Công an phường Ngọc Khánh cùng người thân đã đưa anh Phượng đi cấp cứu kịp tại Bệnh viện E trong tình trạng anh Phượng bị thâm tím vùng mặt, choáng váng và đau đầu. Tới chiều 1-11, anh Phượng tiếp tục được người nhà đưa vào bệnh viện Xanh Pôn để thăm khám vì nạn nhân tiếp tục bị choáng, đau bụng và nôn nhiều.

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra trong khuôn viên bệnh viện, liên quan đến nhân viên của bệnh viện thì người đứng đầu bệnh viện phải chịu trách nhiệm. Đối với sự việc của bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Sở Y tế sẽ yêu cầu giám đốc bệnh viện phải có báo cáo làm rõ nguyên nhân sự việc và hình thức xử lý. 

Về phía bệnh viện Phụ sản Hà Nội, đã thừa nhận đã có vụ xô xát xảy ra giữa nhân viên bảo vệ bệnh viện với người nhà bệnh nhân nhưng cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc trên chỉ là do hiểu nhầm. Hiện nay, lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Hà Nội đang yêu cầu các nhân viên bảo vệ tham gia vào vụ xô xát trên phải làm giải trình.

Tin cùng chuyên mục