Nhân viên hàng không trả lại hành khách trên 330 triệu đồng

SGGP
Trong lúc đang làm nhiệm vụ, 4 cán bộ, nhân viên thuộc Trung tâm phục vụ trên máy bay đã nhặt và trả lại số tiền mặt cùng nhiều tài sản giá trị cho khách như: iPhone, iPad, laptop... với tổng trị giá trên 330 triệu đồng.

 Tuyên dương cán bộ, nhân viên trả lại tài sản cho hành khách. Ảnh: Báo Lao Động

Tuyên dương cán bộ, nhân viên trả lại tài sản cho hành khách. Ảnh: Báo Lao Động

Ngày 16-1, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cho biết, từ đầu năm 2019 đến nay, nhân viên của đơn vị này đã phát hiện và trả lại cho hành khách nhiều tài sản có giá trị cao.

Cụ thể, trong lúc đang làm nhiệm vụ, 4 cán bộ, nhân viên thuộc Trung tâm phục vụ trên máy bay đã nhặt và trả lại số tiền mặt cùng nhiều tài sản giá trị cho khách như: iPhone, iPad, laptop... với tổng trị giá trên 330 triệu đồng. VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho các cán bộ, nhân viên trả lại tài sản cho khách.

Trước đó, trong năm 2018, nhân viên của VIAGS cũng đã phát hiện và trả lại cho khách hơn 10 tỷ đồng.


BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giao thông - Đô thị

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận: Vừa thi công vừa điều chỉnh

Chiều 20-4, Công ty CP BOT Trung Lương - Mỹ Thuận, UBND tỉnh Tiền Giang cùng các cơ quan liên quan đã có buổi làm việc nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận để dự án đảm bảo thông tuyến vào cuối năm 2020 như chỉ đạo của Thường trực Chính phủ. 

Quy hoạch

Quản lý chặt, công trình trái phép vẫn mọc lên

Thường thì khi người dân chỉ chở một xe cát và gạch để xây dựng trên thửa đất của mình cũng bị kiểm tra, lập biên bản (nếu vi phạm). Theo người dân, việc để mọc lên hàng loạt công trình trái phép, xây dựng kiên cố là rất khó lý giải, ngoại trừ có sự tiếp tay hoặc bảo kê từ cán bộ công quyền.

Tin buồn