Nhân viên hàng không trả lại hành khách trên 330 triệu đồng

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, 4 cán bộ, nhân viên thuộc Trung tâm phục vụ trên máy bay đã nhặt và trả lại số tiền mặt cùng nhiều tài sản giá trị cho khách như: iPhone, iPad, laptop... với tổng trị giá trên 330 triệu đồng.
 Tuyên dương cán bộ, nhân viên trả lại tài sản cho hành khách. Ảnh: Báo Lao Động
Tuyên dương cán bộ, nhân viên trả lại tài sản cho hành khách. Ảnh: Báo Lao Động

Ngày 16-1, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cho biết, từ đầu năm 2019 đến nay, nhân viên của đơn vị này đã phát hiện và trả lại cho hành khách nhiều tài sản có giá trị cao.

Cụ thể, trong lúc đang làm nhiệm vụ, 4 cán bộ, nhân viên thuộc Trung tâm phục vụ trên máy bay đã nhặt và trả lại số tiền mặt cùng nhiều tài sản giá trị cho khách như: iPhone, iPad, laptop... với tổng trị giá trên 330 triệu đồng. VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho các cán bộ, nhân viên trả lại tài sản cho khách.

Trước đó, trong năm 2018, nhân viên của VIAGS cũng đã phát hiện và trả lại cho khách hơn 10 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục