Nhặt được hơn 38 triệu đồng, nhân viên vệ sinh bệnh viện trả lại người bị mất

Trong lúc làm vệ sinh phòng bệnh nội trú Khoa ngoại, bà Trần Kim Đoan (nhân viên vệ sinh của Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải) nhặt được túi xách, bên trong có hơn 38 triệu đồng. Số tiền này đã được bà Đoan trả lại cho người đánh rơi.

Bà Đoan (giữa) trao trả lại tiền cho chị Nguyễn Thị Thùy Dương
Bà Đoan (giữa) trao trả lại tiền cho chị Nguyễn Thị Thùy Dương
Chiều 23-5, ông Võ Anh Hoang, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải (phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết đã trao trả số tiền hơn 38 triệu đồng cho người đánh rơi mà nhân viên vệ sinh của bệnh viện nhặt được.
Trước đó, trưa ngày 22-5, bà Trần Kim Đoan (nhân viên vệ sinh của Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải) làm vệ sinh phòng bệnh nội trú khoa ngoại, phát hiện túi xách của người nhà bệnh nhân bỏ quên nên bà đã trình báo lãnh đạo bệnh viện.

Kiểm tra túi xách, đại diện bệnh viện phát hiện bên trong có hơn 38 triệu đồng. Sau đó, đại diện bệnh viện liên hệ với chị Nguyễn Thị Thùy Dương (người bỏ quên túi xách) để trao trả lại.

Khi nhận lại tiền, chị Dương cho biết rất vui và cảm động trước hành động đẹp của bà Đoan. Theo chị Dương, do gấp nên khi con trai được xuất viện, chị đã để quên tài sản lại bệnh viện.

Bà Đoan chia sẻ, bà thấy vui, thoải mái khi tài sản được trao trả cho khổ chủ.

Được biết, gia đình bà Đoan có hoàn cảnh khó khăn. Bà là trụ cột của gia đình. Bà Đoan làm việc tại bệnh viện hơn 2 năm qua, với mức lương trên 3 triệu đồng mỗi tháng.

Trước hành động đẹp của bà Đoan, ông Võ Anh Hoang cho biết đã thưởng 1 triệu đồng và biểu dương trước toàn thể nhân viên bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục