Nhật Thủy đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2014

Với tỷ lệ bình chọn 52%, cô gái đến từ Nam Định đã vượt qua “búp bê quái vật” Minh Thùy đến từ Quảng Trị để giành chiến trong đêm chung kết Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5-2014.
Nhật Thủy đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2014

(SGGPO).- Với tỷ lệ bình chọn 52%, cô gái đến từ Nam Định đã vượt qua “búp bê quái vật” Minh Thùy đến từ Quảng Trị để giành chiến trong đêm chung kết Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5-2014.

Phần thưởng mà cô nhận được là 600 triệu đồng và sẽ là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5 – Nhật Thủy

Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5 – Nhật Thủy

Tối 11-5, Gala chung kết và trao giải cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5 năm 2014 đã diễn ra tại phim trường BHD, TPHCM.

Trong đêm chung kết, Nhật Thủy và Minh Thùy biểu diễn một tiết mục solo và một ca khúc song ca cùng ca sĩ nổi tiếng.

Minh Thùy là người hát solo trước, cô chọn bài “ Sao ta lặng im” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để khoe chất giọng nhiều cảm xúc. Trong khi đó, Nhật Thủy chọn “Let it go” trong bộ phim hoạt hình “Frozen”.

Ở phần hát chung với ca sĩ khách mời, Minh Thùy khoe giọng cùng diva Mỹ Linh trong ca khúc “Và cơn mưa tới”. Trong khi đó, Nhật Thủy hát cùng Thanh Bùi ca khúc “Lặng thầm một tình yêu”.

Chiến thắng dành cho Nhật Thủy là hoàn toàn thuyết phục bởi cô được đào tạo bài bản. Cô luôn mang đến cho người xem những màn trình diễn trọn vẹn và chuyên nghiệp.

Khác với các mùa giải trước, người chiến thắng năm nay thay vì hát ca khúc chiến thắng thì Nhật Thủy hát ca khúc “Tự nguyện” trong giây phút giành chiến thắng của mình.

>> Video Nhật Thủy hát ca khúc "Tự nguyện":

Nhật Thủy đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2014 ảnh 2



Ngoài ra, khán giả xem đêm chung kết còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc vô cùng thú vị. Mở đầu chương trình top 2 của cuộc thi là Nhật Thủy và Minh Thùy cùng với sự góp mặt của giám khảo Mỹ Tâm, nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn đã khuấy động khán giả với ca khúc “Bí mật”; và trước khi công bố kết quả, ca sĩ Mỹ biểu diễn ca khúc “Như một giấc mơ” và đặc biệt là sự góp mặt của Thần tượng âm nhạc mùa thứ 2 – Quốc Thiên; quán quân và á quân thần tượng âm nhạc mùa thứ 3 – Uyên Linh và Văn Mai Hương và quán quân Thần tượng âm nhạc mùa thứ 4 Ya Suy cùng ca sĩ Thanh Bùi trong liên khúc nhạc của Lady Gaga.

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục