NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ

Bằng việc đặt con người làm trung tâm, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã hoàn thiện một hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ Mầm non đến Tiến sĩ, bao gồm hệ chất lượng cao hội nhập quốc tế, chuẩn quốc tế và quốc tế hoàn toàn.

Ngày 24-08, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã tổ chức lễ Kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn (1999-2018) với sự tham gia của hơn 2.000 cán bộ - nhân viên. Bằng việc đặt con người làm trung tâm và toàn tâm đầu tư vào giáo dục, Nguyễn Hoàng đã khẳng định là nhà đầu tư tiên phong và duy nhất với hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ Mầm non đến Tiến sĩ.

Khẳng định vị trí tiên phong và duy nhất

Được thành lập vào năm 1999, khởi đầu bằng việc đầu tư trong lĩnh vực công nghệ thông tin với vị trí là một trong 5 thương hiệu mạnh nhất ở Việt Nam, năm 2008, Tập đoàn Nguyễn Hoàng quyết định đầu tư vào giáo dục bằng tất cả tâm huyết của mình. Điều này cũng phù hợp với chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước là: tăng cường thu hút nguồn lực xã hội, tư nhân tham gia đầu tư giáo dục.

Kể từ đó trở đi, khát khao và tầm nhìn cho những dự án giáo dục đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng là không giới hạn, tựa như cách người ta lặng lẽ ươm một mầm cây, rồi lặng lẽ mài mình trên đầt để đến lúc thấy cả cánh rừng tuyệt mỹ.

NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 1 Tổng quan hệ thống giáo dục khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng
Bằng việc đặt con người làm trung tâm, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã hoàn thiện một hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ Mầm non đến Tiến sĩ, bao gồm hệ chất lượng cao hội nhập quốc tế, chuẩn quốc tế và quốc tế hoàn toàn.

Hiện Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã đầu tư xây dựng và vận hành hơn 35 cơ sở giáo dục tại 15 tỉnh, thành phố, đào tạo gần 40.000 học sinh – sinh viên trong hệ thống 7 thương hiệu giáo dục uy tín, gồm: Hệ thống Trường Mầm non quốc tế Saigon Academy (SGA), Hệ thống Trường hội nhập quốc tế iSchool, Hệ thống Trường quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc (UK Academy), Hệ thống Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA), Viện Hợp tác quốc tế và Du học iStudent, Hệ thống Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU), Hệ thống Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU).

NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 2 “Bức tường lịch sử” thể hiện những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển nền giáo dục của Tập đoàn Nguyễn Hoàng
Đáng chú ý, vào ngày 31-3-2018, tại tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã khởi công Dự án Thành phố giáo dục quốc tế - IEC với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Đây là tổ hợp giáo dục tiên phong, khác biệt và duy nhất tại Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, với đầy đủ đủ các cấp học từ Mầm non đến Tiến sĩ, tạo thành hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh.

Trong thời gian tới, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục triển khai dự án IEC ở các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước.

NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 3 Môi trường giáo dục quốc tế tại Hệ thống Trường Mầm non quốc tế Saigon Academy (SGA) tiên phong giáo dục sớm từ 0 tuổi.
NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 4 Một giờ học ngoại ngữ của các bé trong Hệ thống Trường Hội nhập quốc tế iSchool

Tại sự kiện, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn khẳng định về quy mô và tầm nhìn chiến lược trong 5 năm tới (2019-2024): Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục là “người dẫn đầu” thị trường giáo dục tư thục Việt Nam và vươn ra Đông Nam Á, sở hữu trên 150 cơ sở giáo dục, 10 thành phố giáo dục quốc tế (IEC – International Education City), 200.000 học sinh – sinh viên, 15.000 giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, giảng viên, giáo viên, quản lý cấp cao, nhân viên hỗ trợ giáo dục, … trong và ngoài nước.

Sinh nhật 19 “Tăng tốc để dẫn đầu”

Với chủ đề “Tăng tốc để dẫn đầu” và hình tượng chim đại bàng đang vút cánh bay cao trong không trung, sự kiện mừng tuổi 19 của NHG bày tỏ khát vọng vươn cao, tiến xa với sức trẻ hùng cường của đội ngũ.

Với bản sắc con người “Uy tín và Lãng mạn”, Tập đoàn đã khen thưởng 77 cá nhân Uy tín, 10 cá nhân Lãng mạn, 59 cá nhân có nhiều đóng góp trong năm tài chính XI và 6 tập thể uy tín – tôn vinh nét văn hóa đặc trưng của tập đoàn. Để tạo dựng Uy tín, bạn hãy là người có trách nhiệm và thật hữu ích, nhưng đồng thời đừng quên đi sự Lãng mạn để dám ước mơ, dám sáng tạo và luôn hướng đến mục tiêu chân thiện mỹ, hoàn thiện bản thân mình.

Tại buổi lễ, thời khắc rực rỡ đáng nhớ nhất là khi toàn thể CBNV thắp sáng và “đánh thức đại bàng” bằng hơn 2,000 ánh đèn flash lấp lánh. Bằng một cú chạm màn hình, Chủ tịch Hoàng Quốc Việt đã lấp đầy trái tim đang thiếu giữa lồng ngực đại bàng. Ngay sau đó, cánh cửa mở ra, Ban lãnh đạo cùng cắt bánh và nâng ly chúc mừng sinh nhật NHG tròn 19 tuổi.

NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 5 Hình ảnh trao giải Uy tín, Lãng mạn – nét văn hóa đặc trưng tại Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng

Phần “tiệc sinh nhật” - sân khấu NHG’s Got Talent mùa 3 diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tỏa sáng của những tài năng nghệ thuật là CBNV và hàng loạt “siêu sao” nổi tiếng là phụ huynh, học sinh NHG.

Kết quả chung cuộc, Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) toàn thắng khi xuất sắc giành 2 giải nhất: NHG’s Got Talent và cuộc thi “Chung tay xây tổ đại bàng” được phát động một tháng trước sinh nhật. Các tác phẩm “tổ đại bàng” được triển lãm tại buổi lễ cùng với “bức tường lịch sử” tái hiện những cột mốc vàng trong quá trình hình thành và phát triển NHG trong 19 năm.

NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 6 Tác phẩm Tổ Đại bàng của Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) đạt giải quán quân trong Hội thi “Chung tay xây tổ Đại bàng” do NHG tổ chức nhân dịp sinh nhật
“Mỗi năm, sự kiện này nhắc nhở rằng, chúng ta đang đồng hành cùng nhau trên con tàu Nguyễn Hoàng, nơi có nhiều niềm vui, thử thách và thành tựu. Mỗi ngày tôi đều suy nghĩ về con đường đi của NHG, nhận diện rõ các thách thức lẫn cơ hội. Không có sự nhảy vọt nào mà không nhờ sự tích luỹ tích cực trong thời gian dài, tích luỹ tâm lực, tài lực và trách nhiệm”, chủ tịch Hoàng Quốc Việt chia sẻ.

Tâm thế vững vàng chinh phục đại dương tri thức

Vượt qua nhiều thách thức, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng kiên trì đi đến thành tựu hôm nay là nhờ triết lý giáo dục Nhân Bản. Làm nên những con người tự do, chính trực, sáng tạo, đầy yêu thương để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn. Hạnh phúc của con người thúc đẩy chúng tôi – “Happiness of Human controls us”.

Kính trọng và yêu thương con người, mạnh mẽ và kiên định trong quyết tâm, minh bạch về tài chính, chuyên nghiệp trong quản trị và đào tạo, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chứng tỏ rằng, nhờ vào giáo dục, một quốc gia đang phát triển như Việt Nam không những có thể bước vào thế giới một cách tự tin, mà còn vươn tầm mạnh mẽ trong tương lai nhờ vào giáo dục.

“Trên đại dương tri thức, chúng tôi sẵn sàng đảm nhận sứ mệnh tiên phong, sẵn sàng tận hiến để tiến tới” - bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng khẳng định.

NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 7 Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) cung cấp môi trường giáo dục quốc tế hoàn toàn với mức độ sử dụng tiếng Anh là 100%
NHG khẳng định vị trí dẫn đầu với quy mô đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ ảnh 8 Học sinh của Hệ thống Trường quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc (UK Academy) trong giờ tự học ở thư viện trường chuẩn 5 sao

Toàn tâm đầu tư vào giáo dục, hiện Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã đầu tư xây dựng và vận hành 35 cơ sở giáo dục tại 15 tỉnh, thành phố, đào tạo gần 40.000 học sinh – sinh viên trong hệ thống 7 thương hiệu giáo dục uy tín.

Trong quá trình phát triển, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng luôn chú trọng hợp tác với các tổ chức giáo dục, tổ chức kiểm định chất  lượng giáo dục và các đối tác quốc tế danh tiếng, uy tín như: Tổ chức Tú tài quốc tế (IB – International Baccalaureate), Hiệp hội các trường Phổ thông và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ - WASC, Hiệp hội Đại học Bắc Anh – NCUK, Hội đồng Anh Cambridge, Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt – JA, Học viện Âm nhạc Anh Quốc – LCM…

Ngoài những chương trình mang đặc trưng riêng của từng phân khúc, tất cả hệ thống giáo dục của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đều được triển khai những chương trình giáo dục mang tính toàn diện và ưu việt chỉ có riêng ở Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, tạo cho học sinh – sinh viên nền tảng năng lực nhân bản và toàn cầu:

1. Giá trị - Kỹ năng sống:  Đào tạo cho người học 12 kỹ năng giúp xác lập mục tiêu và tạo động lực trong công việc, học tập và tự học, quản lý bản thân và tinh thần tự tôn, thích ứng với môi trường…

2. Chương trình Âm nhạc quốc tế LCM – London College of Music: Đào tạo ra những học sinh có đủ năng lực dự thi lấy các chứng chỉ của LCM có giá trị trên toàn thế giới.

3. Chương trình Tài chính, khởi nghiệp JA - Junior Achievement: Đưa mô hình start-up vào trường học một cách bài bản và có hệ thống qua các chương trình giáo dục kỹ năng về tư duy tài chính, định hướng nghề nghiệp và khởi nghiệp của tổ chức Junior Achievement World Wide.

4. Chương trình Giáo dục thể chất: Do Ủy ban thể dục thể thao quốc gia và Ủy ban Olympic Việt Nam bảo trợ. Đội ngũ chuyên gia là những cựu Vận động viên đỉnh cao quốc gia, quốc tế và bác sĩ chuyên ngành.

5. Chương trình STEAM: Trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng liên quan đến: khoa học (Science), công nghệ (Technology), kỹ thuật (Engineering), toán học (Math), và nghệ thuật (Art), tạo ra những sản phẩm ứng dụng trong cuộc sống.

6. Chương trình Học viện mạng Cisco: Đào tạo năng lực về công nghệ thông tin và khởi nghiệp do Cisco network Academy cung cấp chương trình. Học viên nhận chứng chỉ của Học viện mạng Cisco công nhận trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục